16/1/16

5 for today


1. Hô hô, sướng quá, báo buổi sáng spoil tập 19 phim Reply 1988, kết quả đúng như tôi mong đợi luôn! Bạn đã nói gì nào, Choi Taek là dễ thương nhất quả đất luôn đúng không?!! Huraaa!!! 
(ノ゜∇゜)ノ ♫ ヽ(゜∇゜)ノ ♬ ヽ(゜∇゜ヽ)♪

2. Mẹ hỏi tôi xem tôi đánh giá thế nào về những người con dâu của bà ngoại. Tôi bảo tôi không muốn đánh giá người khác, tôi chả quan tâm lắm. 
- Thế nhưng mày cứ thử nói cảm giác của mày về chúng nó cho mẹ nghe xem nào! - Mẹ tôi nài nỉ.
- À thì... nham hiểm - Tôi vừa gãi gãi lưng vừa đáp.
- Thế á? Thật không? Trông chúng nó ngoan hiền thật thà lắm mà?
- Ơ, đấy chính là nham hiểm còn gì! - Tôi ngơ ngác nhìn mẹ.
- Ờ ha... 
(Trích Chuyện tán phét trong nhà bạn Sonata)

3. Đêm qua tôi mơ thấy tôi được ăn bim bim cua giòn rụm luôn, xong còn ăn cả sữa chua nữa... (⊙︿⊙)  *hít mũi sùn sụt*

4. Dạo này thường đi bộ buổi sáng đâm ra lười tập plank. Tối qua chat skype với con Tuli, nó mới đi tập về, nó vén áo nhe nhởn khoe cơ bụng số 11 phẳng lỳ khiến con lười thấy tủi thân quớ  ಠ_ಠ  Làm sao để chừa cái thói lười ủn ỉn đây??? ಥ_ಥ  

5. Người tôi yêu nhất định phải thích nấu những món thật ngon cho tôi, thích đi du lịch khắp nơi, biết chụp hình đẹp, có hình xăm thiệt đẹp trên người, biết chọn giày và tất cho tôi, biết tôi yêu anh ấy nhiều như nào mỗi khi tôi lườm nguýt cấu véo anh ấy  ~(‾▿‾~) 
 
Kết quả, tôi ế!  =)))))))))