31/1/16

5 for today


1. Để tỏ vẻ trẻ con (nổi loạn), tôi mới đặt mua một chiếc áo khoác màu hồng baby có đính đầy những logo pop art phía sau lưng. Phụ nữ là vậy, các nàng bắt đầu tìm cách vãn hồi tuổi trẻ ngay khi đặt chân vào lãnh địa của nó. Tôi hơi ngạc nhiên vì mình cũng (giả bộ) không nằm ngoài quy luật này.

2. Gần đây đang có một thằng điên nào đó (hình như là tiến sĩ gì đấy học ở bên Nga thì phải) liên tục đăng đàn fb những bài viết mang tính khích bác và khinh thường phụ nữ. Chính ra thì tôi cũng không biết đâu, ngặt một nỗi, vài chị phụ nữ bên fb tôi lại rất cay cú gã này, ngày nào mở lên cũng thấy đang share và cãi nhau ỏm tỏi. 
Ầy, cãi nhau với những đứa não tàn làm gì, không giành được huy chương của chúng nó đâu, vì chúng đã có cả một trường kinh nghiệm. Các chị biết bọn rác rưởi cần gì nhất không? Đó là giá trị. Chúng thèm những thứ chúng không có. Vì thế hãy lơ tịt chúng nó đi, hãy coi chúng không tồn tại (mà đúng là bọn này không tồn tại thật, không-thể-tồn-tại), hãy dùng lòng vị tha của bậc trí giả để giết ngay không cho chúng đẻ trứng. Thế là nhẹ nợ. 
Tất nhiên, có rất nhiều chị không biết (hoặc không chịu biết) điều này, cho nên các chị vẫn đang miệt mài tranh đấu cho phụ nữ đến ngập cả fb của cô gái hiền ngoan. Ôi...  _(´□`」 ∠)__

3. Nàng Bịnh vừa gửi mấy tuýp keo thổi bong bóng làm quà Tết cho tôi. Vầng, chính là món keo thổi bong bóng huyền thoại của bọn học sinh tiểu học :)) Bây giờ thì biết Sonata đáng yêu thường chơi với loại bạn gì rồi chứ? :))

4. Chị không có bệnh. Chị xin lặp lại là chị không có bệnh. 
"Làm người, đôi khi chỉ được làm chủ một nửa cuộc đời mình, nửa kia phải dành cho cha mẹ, họ hàng, bạn bè, còn có rất nhiều việc khác mà mình cần phải quan tâm, lo lắng nữa, trong đó có cả những người không quen biết mà vẫn xỉa xói tới mình ngoài kia. Mà cũng lạ, có rất nhiều người chuyện nhà mình còn lo chưa xong lại cứ thích đi nhòm ngó vào chuyện của người khác.
Con cái nhà ai mà ngoài ba mươi tuổi chưa lấy chồng, lấy vợ là nhất định phải có vấn đề. Thi trượt đại học cũng phải có vấn đề gì đó, rồi thì cưới mà không sinh con cũng phải có vấn đề… Tóm lại là họ nghĩ cứ phải bị một thứ bệnh gì đó thì người ta mới làm những chuyện kể trên chứ không bao giờ nghĩ rằng người trong cuộc lại rất thích, rất hài lòng và muốn có một cuộc sống như vậy."

5. Hô hô, ngày mai là ngày ông Công ông Táo. Thế là Tết rồi đấy cả nhà ợ! Cả nhà nghỉ lễ vui vẻ nhớ! ー( ´ ▽ ` )ノ