18/1/16

5 for today


1. Tuần này phải lên Đà Lạt làm cái hộ chiếu. Tôi vốn chả thích mấy thủ tục hành chính cách rách kiểu này cho lắm, nhưng biết sao được, nước nhà có rộng tay mở cửa đến mấy thì đồng bào cũng không thể vượt biên sang nước bạn.

2. Đến chán cái series Vượt Ngục, vượt cả chục năm rồi vẫn chưa xong, lại còn định năm nay vượt tiếp!  (¯ロ¯ )

3. Hôm qua đi ăn giỗ, đồ ăn toàn thịt là thịt, kinh cả người, về đến nhà phải gặm ba quả táo xanh mới đỡ ngán. Giờ thì đang định làm mì trộn tương đậu ăn, tuy nhiên tôi sẽ quăng ớt chuông và cả bơ lạc đi, hai thứ này chả ngon tẹo nào, có khi sẽ cho thêm ít dầu hào để trộn. Nghĩ đến đã thấy thèm rồi, hê hê... ~(‾▿‾~)

4. Vào một quãng thời gian nào đó trong đời, cuối cùng tôi đã cảm thấy sushi cá ngừ cũng không ngon bằng mấy miếng đậu phụ chiên chấm nước tương chua ngọt ở nhà, tủ giày cao gót và boots cũng chả thoải mái hơn gì đôi dép lào bị con hâm Đuôi Dài gặm nham nhở. Đúng như mấy câu trích trong cuốn Rừng Na-uy: 
“Những sự kiện làm biến đổi cả cuộc đời ta thường gắn liền với những cái ngẫu nhiên giản dị. Kí ức khi đã trưởng thành thường cũng chỉ xúc động vì những điều giản dị.”

5. Váy của Temperley mùa thu này đẹp muốn khóc luôn!  T^T