2/4/16

5 for today



1. Kinh nghiệm để không phải chịu đựng cảm giác tự ti đó là hãy chơi với những người tài giỏi hơn bạn bội phần, rồi bạn sẽ nhận thấy đi mà tự ti với bọn họ chỉ tổ phí thời gian :))

2. Tối qua đang ngồi ăn cơm, thằng em gọi:
- Ê bạn trẻ, chắc mình xem lại phim Xích Bích đây!
- Sao cơ? Six Bitches á?
- Ôi trời! Sao bạn trẻ toàn nghĩ ra mấy thứ của nợ vậy hả???

3. Cô bạn tôi vừa bị ông bố ép đi hẹn hò gặp mặt một ông bạn của ông ta nhằm thúc đẩy hôn nhân. Nàng bảo trông mặt ông ta còn già hơn cả bố nàng. Mẹ nàng thì ra sức khuyên nhủ: "Mày phải lấy những người như vậy, sau này lúc nào trông mày cũng trẻ hơn chồng thì mới sống hạnh phúc được chứ con!". Chậc... nếu không kể đến tình bạn, tôi thật muốn cuộc hôn nhân này chóng thành chỉ để trông những bản mặt nhằng nhịt như bản đồ ấy "xưng bố vợ - gọi con rể" với nhau.

4. Làm trẻ con bây giờ khó thật, viết chậm tí thôi mà bị đấm cho hai mắt tím đen như gấu trúc. Không biết, nếu ra luật mỗi lần hành hung học sinh, kẻ thủ ác đều bị đem ra chặt tay thị chúng thì các thầy cô có chịu hòa nhã hơn một chút không nhỉ...?

5. Quân tử là người làm điều mình nên làm chứ không làm điều mình muốn làm. Xem ra, chúng ta đang có một ngành công nghiệp sản xuất quân tử khá phát triển.