24/4/16

Sáng Chủ Nhật be bét



Bắt đầu bằng việc bạn thức dậy vào 5h sáng theo chuông đồng hồ để đi chạy bộ. Tiếc thay, bạn chỉ dừng lại ở việc thức dậy, dụi mắt mấy cái rồi tự nhủ hôm nay mình vẫn còn mệt mệt hay sao ý, với cả hôm nay là Chủ Nhật cơ mà, thôi mình nghỉ nốt buổi nữa rồi mai mình sẽ chạy nghiêm túc, mình chắc chắn vậy luôn. Rồi bạn lăn kềnh qua một bên và đánh thêm một giấc. _(*´ ﹃ `*)_

Sau khi hùng hục lau dọn nhà cửa xong, vốn dĩ bạn phải tiếp tục làm việc, nhưng bạn lại tặc lưỡi, nghỉ ngơi chút đã. Thế là bạn bắt đầu việc ngắm mê mải bức tranh In Strange Seas của George Willoughby Maynard, xong bạn đột nhiên nhớ ra là mùa hè rất nên ngắm mấy bức tranh mùa màng của Edmund George Warren, kết quả, bạn đi tong già nửa buổi sáng. (⊙‿⊙✿)

Bây giờ, bạn lại đang lọ mọ viết mấy dòng này, vì bạn thấy đằng nào vẽ giờ này cũng chả kịp nữa, chắc chỉ scan xong lô tranh kia là đến luôn giờ ăn trưa, thế nên chả vẽ vời gì nữa sất. Hầy! ┐( ˘ 、 ˘ )┌

Thế đấy, bạn chả còn gì để nói nữa!

À quên, tối qua bạn nằm mơ thấy mình đang ngồi trong căn nhà rách nát của Bạch Cốt Tinh biến thành để đấu game Ngôi Sao Thời Trang với Trần Vỹ Đình (tại xao nại nà Chần Ví Đình??? ˃̣̣̥᷄⌓˂̣̣̥᷅  ). Đấy, đầu óc bạn lại chập cheng rồi đấy, khổ tâm quá! (╥╯^╰╥)