21/4/16

5 for today


1. Màu móng tay đẹp thật, đúng nghĩa mùa hè rực rỡ luôn!  (๑´ㅂ`๑)



2. Sáng nay chị mẹ mới kể đêm qua chị mẹ nằm mơ thấy tôi làm gái điếm đấy! (⊙‿⊙✿) Thằng em tôi há hốc mồm: "Mẹ có mơ thấy giá tác nghiệp của bạn trẻ không?". Mẹ tôi hồ hởi gật đầu, bảo có, tao còn mơ đến đoạn một chiếc xe ô tô đến đặt cọc nó giá hai chục ngàn nữa mày ạ! Hay lắm, các vị coi khinh tôi đến thế này là cùng... tôi muốn bóp cổ các vị quá... ԅ༼☯‿☯ԅ ༽  

3. Có lần tôi thấy trên Kitesquotes của kites.vn có cả mấy câu tôi viết trong blogspot, tuy vậy không thấy ghi cái tên xinh đẹp của tôi gì cả, chỉ biết nguồn từ một tumblr nào đó thôi. Chả biết ai mà lại tâm huyết với những lời nhảm phè tôi viết như thế, mỗi tội tâm huyết không tới nơi tới chốn. Tiếc ghê.  ( ̄- ̄メ)

4. Du lịch mà ăn tằn uống tiện, sống kham sống khổ thì du cái gì, đắp chăn nằm nhà không phải sướng hơn ư? - Một thanh niên nghèo rớt mồng tơi cho hay 눈‸눈

5. "Biên niên cô đơn" là cái quần què gì mà hơn 18K đứa bấm like vậy? Thuở hàn vi cũng kinh qua không ít sử sách mà chưa từng thấy cụm từ nào có vẻ đầy tri thức như vậy. Giới học thuật ngày nay tiến bộ quá... chậc chậc...