7/4/16

5 for today



1. (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ Mị mới mua mấy đôi tất nè! 

2. Có một sự thật là tôi rất không ưa ở gần những người cứ hở ra là nói lời tốt, làm việc tốt và hô hào mọi người phải làm theo mình. Sự tồn tại của những người như vậy chả khác nào một mũi tên đã được đặt lên dây cung, còn tôi và sự lười nhác của tôi chính là cái bia ngắm, đến thở cũng chả dám, lắm lúc y như bị nghẹt mũi lúc nửa đêm vậy.

3. Lúc trước hay cười nhạo thím Vu làm phim sến sẩm, nhưng khi xem thử cái phim Võ thần Triệu Tử Long (có em Yoona đóng nữ chính) mới biết Vu Chính vẫn còn đáng mặt anh hào. Đúng là thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân  =))

4. Hoàng Cảnh Du trông không phải đẹp kiểu tài tử nhưng nom khỏe mạnh, sạch sẽ và sáng sủa thật, lại có vẻ mặt đầy tin cậy của huyền thoại "con nhà người ta" nữa chứ! :)) Nếu được chọn thì tôi cũng thích những người như vậy hơn là loại đẹp đến từng cm. He he! ~(‾▿‾~ )

5. Trương Tiểu Nhàn viết, Jini dịch: 
"Mỗi người chúng ta đều được yêu một cách có điều kiện, cũng yêu người khác một cách có điều kiện. Không cần nản lòng thoái chí, đã biết thế giới không có tình yêu vô điều kiện, bạn nên cố gắng khiến bản thân có đủ điều kiện để được yêu, đồng thời cũng nên học cách quên đi một vài điều kiện để yêu một người."