29/4/16

5 for today



1. Nên nghe gì vào sáng thứ Sáu trước kỳ nghỉ quốc lễ dài dằng dặc? Đó chính là The Everly BrothersBobby Goldsboro! (๑´ㅂ`๑)

2. Lâm Canh Tân có số hỏa thiêu nữ chính ghê, hồi xem Bộ Bộ Kinh Tâm thì thiêu Nhược Hy, giờ trong Võ thần Triệu Tử Long (một bộ phim ba xu nhảm phè) thì nghe chúng nó bảo đến tập cuối cũng hỏa thiêu con bé Khinh Y :))  Chả biết Lưu Thi Thi có xem phim này không, nếu có xem chắc cảm giác nóng lưng lắm! (≖‿≖✿)

3. Cái áo dài khoảng hai gang tay, hai dây bé bằng nửa ngón út vắt vẻo qua vai, tốn độ bốn hoặc năm đường chỉ để ráp lại là cùng, thế mà chỉ vì "cô chủ vẽ họa tiết cho áo bằng sự sáng tạo và trái tim tâm huyết của mình" nên em ấy đã có giá 750k. Các người tưởng tôi vẽ ra tiền được đúng không...  ಥ_ಥ

4. Sao tôi ưu tiên ông già Murakami quá vậy? Tôi thật không công bằng. Tôi thật phát xít  T^T 

5. Năm trăm năm bãi bể nương dâu... 
Có phải tên bài hát không nhỉ? Tự dưng trong đầu lại hiện lên mấy chữ này mới sợ chứ...