6/9/16

5 for today



1. Cuối cùng Thư Kỳ cũng được hạnh phúc như chính cô ấy trong phim The last woman standing.  
Lucky I'm in love with my best friend 
Lucky to have been where I have been 
Lucky to be coming home again 
Lucky we're in love in every way 
Lucky to have stayed where we have stayed 
Lucky to be coming home someday 

2. Tăng cân một cái tự dưng có động lực tập tành hẳn ra, tập mãi chả thấy mệt. Mình đúng là loại người phải bị dồn đến đường cùng may ra mới chịu ngóc đầu lên được.

3. Ký ức rõ ràng là có hạn sử dụng (kể cả đóng hộp hay không đóng hộp), nếu không, tại sao người ta lại mau quên chuyện nợ tiền tôi đến như vậy? Hơ hơ...

4. Nếu có điều gì tôi nhớ nhất trong Thập diện mai phục thì có lẽ là câu nói này: 
"Ta chờ đợi nàng ba năm cũng không bằng hắn đi cùng nàng ba ngày." 
Lưu bộ đầu, anh chưa bao giờ lọt ra khỏi top 10 nam phụ nhọ nhất màn ảnh của tôi đâu đấy. 

5. Bệnh ờiiiii, tao muốn ăn bánh trung thu nhân trà xanh với cả nhân khoai mônnnnn.....

p/s: Thôi chết, chỉ vô tình nói cái mục số 3 chứ chả phải bóng gió gì đâu, hy vọng bạn P không vào đây đọc được, không thì lại hiểu lầm tôi đang đòi nợ bạn ấy :)) Tiền bạc chỉ là phù du, Đốm đại hiệp đây sảng khoái lắm, gửi lúc nào cũng được mà... hê hê :))