27/9/16

5 for today



1. Trưa nay tôi nằm mơ thấy mình đứng dưới cơn mưa tầm tã, mải nhìn một anh chàng da màu đang lầm lũi thổi saxophone nơi góc phố nhòe nhoẹt màu sắc của những năm 80. Giật mình tỉnh dậy thì thấy ngoài trời đang đổ mưa. Cũng may, tôi đã đạt đến cảnh giới nằm mơ thấy mưa vì trời mưa thật chứ không phải vì tè dầm... chậc...

2. Tuần lễ thời trang London vừa rồi toàn bộ sưu tập đẹp ngây ngất.

3. Nhiều lúc vừa thấy bực vừa thấy buồn cười khi mua quần áo online mà gặp những shop đặt tên album ảnh quần áo kiểu này: Album RẤT HIỀN, album VỘI VÀNG, album MƯA TRÊN NÚI, rồi thì album TRỐN NẮNG với cả album TÌM MÂY... bala bala... Bán áo thì bảo bán áo, bán quần thì nói bán quần, có cần phải lãng mạn và nghệ thuật đến mức ấy không, hửm? Đến mệt với các vị... ( ̄▿ ̄")

4. Xem đi xem lại đoạn Sherlock Holmes quấn chăn ngồi trong điện Buckingham, càng xem càng thấy chú Benedict Cumberbatch siêu cute.  _(┐「ε:)_

5. Tâm trạng đang xuống dốc. Nãy đi tắm còn chọn đại một cái quần cũ mèm với một chiếc áo phông dài thượt để tròng vào người, chán nản đến nỗi quần áo đẹp cũng không buồn mặc, thiệt muốn ở truồng luôn cho xong. Còn ai mà chê tôi không đủ tao nhã với lãng mạn thì tôi đã chế ra câu này đây: "Có những ngày mang một nỗi buồn không tên, chỉ muốn cởi truồng rồi an nhiên mà sống". Okey?