2/10/16

5 for today



1. Giao mùa. Bên cạnh những chuyện lãng mạn kiểu mỗi sáng quét lá lộc vừng phủ kín mặt sân, người nông dân còn phải đối mặt với mấy thứ thực tế như viêm họng và sổ mũi. Cơ khổ. Cả ngày không lúc nào rời được đống khăn giấy, ai không biết còn tưởng mình là đứa nghiện thủ dâm. _( ∠ 、ン、)_ Đau ốm khiến tôi thấy tuổi già như đang xáp lại gần mình hơn một tí. Ầy... thiệt nhiều lo toan...

2. Shopping online, thấy một chiếc váy khá đẹp nên tôi hỏi thử số đo xem như nào, tiếc là em chủ shop báo số đo đấy tôi mặc không vừa. Tôi liền nói cảm ơn và xin lỗi vì đã làm phiền, như bao lần khác thôi. Tự dưng lát sau em chủ shop nhắn tiếp, bảo là chị lịch sự quá, không ngờ chị còn cảm ơn cả em. Ô hô hô, em ei, thế là em chưa biết chị rồi, kể mà chị em mình giáp mặt trực tiếp thì chị còn hôn tay em luôn ấy chứ, cảm ơn như này đã sá gì :)) Chị chơi với mấy anh bạn từ bé chả được lợi lộc gì, chỉ được mỗi cái tính thương hoa tiếc ngọc là giỏi nhất thôi. ~(‾▿‾~)

3. Sói bảo sắp tới có nhiều thời gian rảnh hơn, cậu ta sẽ thiết kế và may cho tôi một chiếc đầm màu hồng. Màu hồng baby! Giờ liệu có ai trên quả đất này biết tại sao tôi lại đánh bạn được với tên điên đó không???

4. Nghe em Tuli đồn rằng giao diện blog tôi trên điện thoại vô cùng tẻ nhạt, chán ngắt, xấu òm, mà còn không có nhạc để nghe. Tôi chẳng bao giờ viết blog trên điện thoại thành ra không biết gì về vụ này cả. Hy vọng những người khác vào blog tôi không có trải nghiệm xấu như em Tuli. Mà kệ đi... vào thì cũng vào rồi, giờ không thích nữa thì thôi. ╮[╯▽╰]╭

5. Distance doesn't separate people. Silence does.