16/10/16

5 for today


1. Tôi vui miệng hỏi Sói, xem cậu ta ở HQ lâu như vậy, có từng đi phẫu thuật thẩm mỹ lần nào chưa. Thế mà cậu chàng tỏ ra hết sức ngạc nhiên, ngơ ngác hỏi lại: "Tớ đẹp thế này, giờ còn biết phẫu thuật chỗ nào nữa hả bé?". Ôi chao... chàng trai ngây thơ của chúng ta...

2. Hôm sinh nhật Kyu, Sói tặng thằng bé một em cún con. Có lẽ xúc động quá nên thằng bé ôm cún khóc oa oa. Đúng là trẻ con trẻ nhỏ, thiệt thơ ngây... (´。•ᵕ•。`)♡

3. Tôi chưa bao giờ thích bàn luận chuyện chính trị, đồng thời ghét nhất động thái lên mạng xã hội tru tréo phân tích và đánh giá tình hình đất nước (phân tích đúng hay sai gì thì tôi vẫn ghét). Ngày xưa, một cô giáo dạy Văn đã từng nói với chúng tôi, yêu nước chẳng ở đâu xa, yêu nước chính là yêu canh rau muống, yêu cà dầm tương trong mâm cơm hàng ngày đấy thôi. Tôi nghĩ cũng đúng thật. Bây giờ rau muống bẩn và độc hại rồi, nhưng tôi cũng chẳng muốn đổ lỗi cho ai, đành tự trồng rau để ăn vậy. Tôi chịu không quen được với những sự náo loạn ồn ào, tôi chỉ cố gắng sửa mình để làm một công dân văn minh, có hiểu biết, đặng góp phần giảm đi gánh nặng lo toan cho một chính quyền còn nhiều yếu kém. Thế thôi. Không hơn. 

4. Yi Yi: A One and a Two là một bộ phim đáng xem, nếu có ai đó quan tâm và đang trong trạng thái "không biết xem cái gì cho đáng đồng tiền bát gạo".

5. Sự mỉa mai tao nhã nhất trong tuần.