13/10/16

5 for today



1. Bob Dylan ư? Khồng!!! Khồng chịu đâu!!!!!!!!

2. Ờm, đã xem thử 2 tập của series phim Westworld, nội dung không phải quá mới lạ đối với tôi nhưng quả là một bầu trời rộng mở để tha hồ mà khai thác. Tuy nhiên, tôi không thích thể loại phim như này lắm, chả khác gì sản phẩm của mấy người chuyên theo thuyết âm mưu, xem rất phiền. 
Một niềm vui khác khi xem trailer Pirates of the Caribbean 5, đó là lần này sẽ có mặt của ông chú Javier Bardem. Thích chú này từ hồi xem No Country for Old Men với Skyfall. 
Tính ra những series phim ưa thích của tôi đều sẽ rục rịch quay trở lại trong năm tới. Nghĩ đến thôi cũng thấy sướng rồi. (๑´ㅂ`๑)

3. Nghe chị mẹ ngồi nói chuyện với Bò Sữa và Bum: "Bò Sữa là đứa ngoan nhất nhà này. Còn con Bum tào lao lắm đấy nhé. Sao lúc nào mày cũng giành ăn với nó thế hử Bum? Cứ thấy đồ ăn là mắt híp vào, bao nhiêu nhân phẩm vứt ra sau đầu hết. Mày làm bác thất vọng đấy con ạ!" _( ∠ 、ン、)_ Bum đã gần 13 ký lô, và hẳn nó sẽ thấy áp lực tinh thần lắm nếu biết người ta đang truy cầu ở nó hai từ "nhân phẩm". (‾▿‾ ")

4. Nếu có thiên tài nào mà tôi cảm thấy tiệm cận sự hoàn hảo nhất thì đó chính là Rabindranath Tagore và Leonardo da Vinci - hai cá thể ảo diệu nhất của loài người... 〒_〒

5. Vạn vật đều có giới hạn. Chỉ riêng ngu dốt là không bao giờ có điểm dừng. ╮(╯◡╰)╭