19/10/16

5 for today



1. Thế rốt cuộc nước mắm nào mới không độc hại đây, hửm? Thảo luận mãi thì cũng nên cho một kết quả cuối cùng để tôi còn biết đường mà lần chớ... thiệt khộ tâm hết sức... (っ╥╯﹏╰╥⊂)

2. Hậu quả của việc follow quá nhiều shop thời trang đẹp đó là cứ đến mùa thu đông bọn họ bắt đầu đăng bán vô vàn mũ áo trong khi mình vừa ngắm vừa dằn lòng không mua vì giữa núi quần áo của mình có những bộ còn chưa một lần động đến. Phù... suýt tắt thở! _( ̄ε ̄」 ∠)_

3. Mẹ vừa bảo tôi: Mẹ muốn đến 27 hoặc 28 tuổi mày phải kết hôn con ạ. 
Tôi: Nhưng con đào đâu ra người để kết hôn? ( ̄- ̄メ)
Mẹ: Mày phải cố gắng kiếm chứ! 
Tôi: Mẫu thân đại nhân à, đây là chuyện cứ cố gắng mà được ư? Với cả tại sao con phải cố?? Tại sao??? щ(゚Д゚щ)

4. Tôi vẽ cô bạn tôi - nàng Thiên Di. Vẻ đẹp của nàng luôn là nguồn cảm hứng bất tận của tôi đấy, hehe. (๑´ㅂ`๑)



5. "Lúc người ta xóa bạn, hệ thống sẽ không nói cho bạn vì sợ bạn buồn. Nhưng lúc bạn xóa người ta, hệ thống sẽ hỏi bạn có chắc chắn không, bởi vì sợ bạn sẽ hối hận." 
Khốn nỗi, xóa xong rồi mới bắt đầu hối hận. Lần nào chả vậy. (≖ε≖✿)