29/10/16

5 for today



1. Thế là trời cao nguyên đã chuyển sang mùa khô. Không khí se lạnh khiến tinh thần tôi thư thái không ít. Trời lạnh, hai mẹ con tôi lọ mọ nấu cháo gà, chị mẹ ăn gà, tôi ăn cháo. Bỗng dưng lại nhớ đến hồi mùa hè đi ăn cháo ếch với Juan và Spi, tôi ngồi nhẩn nha ăn cháo, nhường hết thịt ếch cho hai người bạn nhỏ, trông họ hì hụi ăn mà thấy vui vui. Đúng vậy, cảm giác nhìn người thân của mình ăn no quay tròn thật sự rất dễ chịu đó.

2. Trông này, dàn cast phim Lang Nha Bảng phần 2 toàn những gương mặt như này thì còn xem cái gì nữa! (“▔□▔) Đồng Lệ Á làm nữ chính thì thôi cũng được đi, nhưng nam chính tại sao lại là Huỳnh Hiểu Minh mặt nhựa? Giáo chủ à, anh không ở nhà chăm vợ bầu bí, cứ thích đu vào phim của người ta làm gì vậy?? Thiệt kỳ hết sức chớ! ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ)


3. Cũng xem mấy tập của phim Nếu ốc sên có tình yêu rồi, hiện tại thấy phim tương đối nhạt. Vương Khải với Vương Tử Văn diễn xuất tốt, cơ mà chưa thấy đột phá gì trong tính cách của nhân vật nên tôi mất hết cả hứng thú theo dõi. Còn phim Truy tìm ký ức thì bỏ đi, Dương Dung được đấy, nhưng thím Vu mà làm đạo diễn thì xem chỉ tổ phí thời gian.

4. Không biết Sói uống nhầm thuốc lắc não loại gì mà cậu ta rất hay động viên tôi mặc những màu cậu ta cho là tươi sáng như hồng hay xanh baby. Có hôm nghe càm ràm nhức tai, tôi gào lên: "Này, tớ thà cởi truồng còn hơn mặc mấy chiếc váy cho bọn trẻ con đấy nhé!". Thế là cậu ta cười haha đáp ngay: "Ừ, tớ cũng thích như vậy!"  (“▔□▔)/ Thôi, tôi cạn lời rồi!

5. Cuốn Ngầm của Murakami đã tái bản. Hehe! ✧٩(•́⌄•́๑)