9/10/16

5 for today


1. Tổng kết tâm trạng mấy hôm nay.



2. Tôi đến bệnh viện trong tình trạng dị ứng thuốc khủng khiếp. Cả người trông không khác gì quả chuối đốm trứng cuốc cuối cùng trong một nải chuối héo quắt queo. Bao năm nay tôi đã quá quen với tình trạng dị ứng thuốc của mình, mỗi lần đau ốm đều rất khổ sở vì ngay cả một loại thuốc cảm thông thường cũng có thể khiến tôi phù nề đến sống dở chết dở. Nhưng tình trạng lần này thê thảm đến nỗi tôi chỉ muốn òa khóc. Chẹp... tất nhiên tôi đã không khóc (làm quái gì có chuyện tôi sướt mướt thế được, hê hê). Tôi nằm vật trên giường cả ngày, cầm điện thoại ra vào instagram mong có ai đó quen quen đăng hình lên cho tôi ngắm, buồn khôn tả. Đến hôm nay bệnh tình đã có vẻ khá khẩm hơn một chút, tôi liền vào blog gõ những dòng này để đánh dấu rằng mình chưa chết, dẫu rằng vụ dị ứng tởm lợm man rợ gần như đã đánh dấu chấm hết cho kế hoạch đi Huế tháng 11 tới của tôi. Thật khốn nạn mà. Vô cùng khốn nạn.  _( ∠ 、ン、)_

3. Suốt nhiều ngày liền toàn phải ăn cháo đậu xanh giải độc, cuối cùng trưa nay tôi cũng không chịu nổi nữa, trong cơn mộng mị hơn hai tiếng đồng hồ, tôi đã mơ thấy cháo-đậu-xanh! Tôi mơ thấy mình bơi lõm bõm trong tô cháo, bọn đậu xanh vừa vây quanh tôi vừa ca hát du dương. Ôi dzời ơi...

4. Không biết năm nay có cơ hội được đốt pháo ăn mừng giải Nobel của bác Murakami không nhỉ. Và đến khi nào tác phẩm Absolutely on Music của bác ấy mới có mặt ở Việt Nam đây? - Fangirl rầu rĩ thắc mắc.

5. Sự thật là tôi đang tiu nghỉu y hệt mấy nốt nhạc phát ra từ những bài hát của Carla Bruni... ಠ_ಠ