8/11/16

5 for today



1. Hết áp thấp. Hết mưa gió. Bầu trời phố núi lại cao và trong vắt rồi đây.



2. Cô bạn tôi, nàng Thiên Di, người mà tôi vẫn hay gọi đùa là "cô gái mang vẻ đẹp của nữ chính trong phim Vương Gia Vệ". Đối với tôi, nàng là một người bạn vừa xa lạ lại vừa thân quen. Nàng tặng sách cho tôi, tôi tặng áo ca-rô cho nàng. Bọn tôi chả mấy khi nói chuyện với nhau, nhưng hễ muốn là lại gọi nhau "nàng ơi nàng à" ngọt ngào như vậy đấy. Mặc dù thái độ của tôi thường xa cách, thi thoảng có vẻ lạnh nhạt, nhưng thâm tâm tôi lại rất trân quý cô nàng, một cô gái mang lại cho tôi nhiều xúc cảm.



3. Tèn ten ~



4. Hôm nọ vì mấy mẩu ca-rô này mà em Bịnh phải tất bật đi chuyển tiền cho. Đôi khi nghĩ mình chả mang lại cho nó cái gì ngoài phiền toái. Chỉ đôi khi nghĩ thế thôi, nghĩ xong lại quên ngay lập tức ấy mà :))



5. Trông có vẻ mảnh mai với cả đơn côi nhờ, kỳ thực đang béo ninh ních đây, hồi này càng ăn càng thấy ngon miệng mới chết chứ...