22/11/16

5 for today



1. Với tư cách là một thiếu nhi lâu năm và là người có hiểu biết trong lĩnh vực nhạc thiếu nhi, thật lòng, nông dân tôi không thể chấp nhận được cái thể loại nhạc mà trường mầm non đầu ngõ sáng nào cũng mở cho bọn trẻ con nghe. Thế mà cũng là trường chuẩn quốc gia. Nếu tôi không nhầm, ngay buổi sáng hôm được công nhận là trường chuẩn quốc gia, tôi đã phải nghe trường mở hết cả một list nonstop - dance remix suốt nửa ngày đấy nhé.

2. Cuối cùng cũng tìm ra được bộ phim tởm lợm ngang ngửa với phim Võ thần Triệu Tử Long hồi nọ, chính là phim Cẩm Tú Vị Ương với nữ chính là Đường Yên đang chiếu nhan nhản khắp nơi. Đường Yên mà có được gọi là "bình hoa di động" đi nữa thì cũng chính là đang sỉ nhục mọi loại bình hoa trên toàn lãnh thổ. 

3. Ôi, A Chiêu của Bạch đại gia đây rồi... ~(‾▿‾~ )



4. Khi bạn là một người không biết đi xe máy, thật khó mà giải thích cho kẻ khác rằng bạn đi bộ vì bạn thích cảm giác được thong thả bước đi trên những con đường. Nhưng mẹ kiếp... tôi thích đi bộ thật mà, sao các người cứ bắt tôi phải đi xe máy vậy? Tại xao??? щ(゚Д゚щ)

5. Trong vũ trụ ồn ào như cái chợ này, chúng ta cũng chỉ còn thích được hoặc là người biết cách im lặng (loại này thường ít), hoặc là người chết (thật may là loại này hình như đang ngày một tăng).