28/9/17

5 for today



1. Vui trung thu cùng thạch rau câu, thạch rau câu chứa ước muốn nhiệm màu... Wth? Thạch rau câu chứa ước muốn quái gì mà nhiệm màu được chứ? Tivi đang phát cái gì vậy? Giờ thì tôi đang bắt chước hát theo đây này... vui rau câu cùng thạch trung thu, thạch trung thu chứa ước muốn nhiệm màu...àu...àu.....

2. Tôi đã mua headphone mới để xoa dịu tính tình cau có khỉ gió hồi này của mình. Một chiếc Sennheiser. Tôi thậm chí còn phải google cách phát âm tên hãng này. Thế mà tôi vẫn mua. Tôi đúng là thể loại màu mè, đòi hỏi, lố bịch.

3. Cuối cùng nông dân tôi cũng có cho mình một tài khoản ở Vietcombank. Và có INTERNET BANKING. Thiệt không khác gì người tối cổ vừa đánh đá tạo ra lửa vào cuối thời kỳ đồ đá cũ.

4. Có ai còn nhớ anh chàng người Anh bị mù ngồi trong công viên năm đó không? Giữa bao nhiêu bình luận dưới bài báo, tôi đã không thể không chú ý đến câu nói này: "Đến bồ câu cũng thích trai đẹp, không quan tâm sinh lão bệnh tử, khỏe mạnh hay bệnh tật, nghèo khó hay giàu sang...". Chậc, tôi thấy ghen tị với mấy con bồ câu quá.





5. Chắc sẽ xem lại phim Her (dù bản mặt nam chính trông thiệt khó ưa).