8/9/17

5 for today



1. Quyết tâm từ giờ đến cuối năm sẽ không mua sắm bất kỳ món quần-áo-giày-dép-mũ-nón gì cả, nếu không làm được thì cả đời này mình sẽ sủa gâu gâu cùng với bọn Bum béo và Bò Sữa (nói một cách dân dã là nếu không làm được thì chị đây sẽ là con chó =]])

2. Bữa nay đang mải theo dõi phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn không bỏ tập nào (sao bên Trung hồi này cứ chuộng mấy cái tên phim dài lê thê quắn quéo thế nhỉ?). Công nhận phim đẹp ghê, lại còn hay nữa chứ, và điểm cộng to nhất chính là phim này không hề có thể loại nhân vật nữ bánh bèo ỏn ẻn cứ 5 phút khóc một lần (chỉ có chị nữ chính chân đi hai hàng y chang hảo hán Lương Sơn).

3. Chòi oi, cái bản truyền hình của Tam sinh tam thế cũng chả hay ho gì đâu, nhưng mà sao lại được vai Ly Kính dễ thương quá thể vậy chứ, tối qua coi thử mấy tập mà muốn ngất luôn :)) Năm xưa đọc truyện chỉ thấy quỷ quân Ly Kính là thằng ranh tào lao bí đao, nhưng cậu chàng Bân Bân lên phim diễn đạt quá chừng, làm cho Dạ Hoa với cả Mặc Uyên gì đó bị mị vứt hết ra sau đầu. :))











4. Lúc trước tôi không thích Taylor Swift cho lắm (dù cô nàng này tài năng) vì cảm thấy cô nàng cứ có cái kiểu sướt mướt thảo mai thế nào ấy. Nhưng sau khi xem MV mới nhất của Taylor, tôi bỗng cảm thấy cô nàng cũng thiệt oách quá đi, cứ ngầu như vậy có phải thiên hạ đều khoái không, tỏ vẻ mong manh dễ vỡ chi cho mệt người. Nhỉ.

5. Tính tôi vốn ưa những sự bình dị. Xe chỉ cần đi được, điện thoại chỉ cần nghe gọi nhắn tin được, mái nhà chỉ cần đủ ấm áp che mưa nắng là được, người chỉ cần yêu thương tôn trọng mình là được. 
Nếu ngẫu nhiên được phép cầu mong nhiều hơn một tí, tôi cũng chỉ mong xe của tôi là chiếc Lamborghini Mansory Carbonado Apertos, điện thoại của tôi chỉ cần như chiếc iPhone Diamond Rose. Nhà của tôi không cần phải ở trung tâm thành phố làm gì, cứ nằm tít trên đồi Beverly cũng được. Còn người cũng chỉ cần có gương mặt như cái cậu trên mục số 3 kia là đủ, mà cũng không cần hứa hẹn trời cao biển rộng gì, chỉ cần cho tôi hạnh phúc từ những thứ giản đơn như tôi vừa kể là đủ. 
Đấy, nếu được cầu mong một chút, tôi chỉ mong có vậy thôi. Đơn giản vậy thôi... 
:))