24/8/19

5 for today



1. Nhà ông anh giám đốc cạnh nhà tôi có nuôi một con Alaska, một con đốm Mỹ và một con cún nhỏ mặt buồn rười rượi. Thường mỗi cuối tuần, em vợ anh ta sẽ từ Đà Lạt xuống chơi, đa phần trong tình trạng say bét nhè, và tên công tử bột được nuông chiều bắt đầu lôi ba con chó đáng thương ra huấn luyện. Tên đó ra lệnh, quát nạt làm lũ chó sợ đến ù ờ không hiểu gì, thế là gã bắt đầu đánh chúng. 
Chiều nay, lúc cùng Bớp ra sân chơi, tôi nghe tiếng tên này quát ầm lên: "Chúng mày dám tỏ thái độ với tao à?", sau đó là tiếng con Alaska la tru tréo. Đến tội. 
Cần có ai đó tẩn cho tên điên vô lại này một trận đi chứ...Jesus!

2. Bốn thiếu niên chết ở biển mà tivi và báo chí đang đăng tin rầm rộ hồi này đều ở gần khu nhà tôi, học cùng trường mà thằng em tôi học năm xưa. Ngày nào cũng nghe tiếng khóc than và tiếng nhạc nhị não nề... chẹp...

3. Hồi này đã có Mindhunter mùa 2. Tối nào trước khi đi ngủ tôi cũng tranh thủ xem một ít. Tất nhiên trước lúc ngủ mà nhồi vào đầu toàn tội phạm giết người hàng loạt và mấy tên sát nhân biến thái thì cũng hơi... khó tả. Nhưng tôi thấy phim này hay thật sự, vì sở thích của tôi là đào sâu vào tâm lý con người mà.

4. Thiếu niên đang bảo sẽ làm rượu simmm ~

5. Có nên đi trên con đường mà mình biết thừa sẽ dẫn xuống vực không...?