19/3/20

5 for today



1. Trưa hôm nọ tự nhiên mơ thấy bạn Giang nha. Bạn Giang mặc váy in hoa cúc, ngồi dưới vòm cây xanh, hay chân khẽ đung đưa. Bạn Giang đang nhìn về phía biển. Khi mình đạp xe qua, bạn Giang vẫy vẫy tay và cười. Lúc đó mình đang cầm một que kem.

2. Mẹ đang ngồi kể chuyện ngày xưa mẹ mới chuyển vào Tây Nguyên làm việc. Chỗ mẹ có một "thằng bé" trắng trẻo đẹp trai lắm. 
Tôi: Sao mẹ không lao tới cướp sắc luôn?
Mẹ: Nhưng nó còn ít tuổi mà! 
Mẹ ei, theo luân thường đạo lý, mẹ phải bảo đó là hành vi vô đạo, nhá, chứ không phải "nó còn ít tuổi" đâu nhá :)) Jesus! :)))

3. Mãn nguyện với món kem chanh dây mình làm ra, Đốm cảm thấy bây giờ nàng có thể làm bất cứ loại kem gì nàng muốn. Muahahaha.

4. Chó Càng Cua nói, một sáng tỉnh dậy bỗng nhiên thấy yêu em Dòi mặp của cậu chàng vô cùng. Tình cảm ấy cuộn lên như những ngọn sóng, đến mức Chó Càng Cua muốn bế bổng Dòi mặp lên và xoay tròn. 
Vậy đấy, đôi khi sẽ có những ngày như vậy trong cuộc đời, khi ta đột nhiên nhận ra ta yêu vô cùng một ai đó. Nếu người ấy cũng yêu ta, đó là hạnh phúc. Nếu người ấy căn bản không còn trong đời ta nữa, đó lại là một tiếng thở dài. 
Có lẽ Chó Càng Cua đang hạnh phúc, nhiều thiệt nhiều.

5. Khi xem phim và thấy nhân vật mình thích khổ từ đầu tới cuối (T^T) 
Toy, đầu phim:


Toy, cuối phim:


















5 nhận xét:

  1. Ồ, tại sao cô gái có thể nhớ rõ những giấc mơ của mình thế nhỉ? Tôi dạo này cũng hay có những cơn mơ nhưng chỉ nhớ ngay sau khi choàng tỉnh, quay đi quay lại là những chi tiết trong giấc mơ đều bay biến hết luôn : ))) Hôm qua mơ thấy được đi cùng trai đẹp mà giờ không tài nào nhớ nổi diễn biến giấc mơ đó nữa, huhu. Không lẽ sẽ thử áp dụng cái gọi là "Lucid Dream" xem sao. :V

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mơ thấy trai đẹp mà ko nhớ được, chứng tỏ bệnh đã đến giai đoạn nguy kịch rồi, người đẹp cần chữa trị gấp kẻo không còn cơ hội :)))

      Xóa
    2. Giời ạ = )))))))

      Xóa
  2. Ở vùng cao, lại thích làm món kem đủ vị. Chà, cô gái chịu lạnh giỏi nhỉ! Việc này có giống như giữa trời lạnh rồi bật quạt đắp mền không nhỉ! À không giống rồi. Cô giỏi hơn^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. He he, mùa khô trên này cũng nắng chói chang á, ăn kem là vừa đẹp luôn cô Kira ạ :"))

      Xóa