8/3/20

5 for today



1. Nếu có ai đó hỏi tôi điều gì đáng sợ nhất khi vẽ minh họa cho cả một cuốn sách, tôi sẽ không chần chừ đáp rằng: vẽ chân dung tác giả! Jesus! Suốt cả ngày cứ nhìn chằm chằm vào anh tác giả như bị thôi miên hòng tìm ra điểm gì đó đặc trưng nhất, tôi cảm thấy mình không khác gì một kẻ biến thái trong manga. Chị đây nhìn người yêu cũng chả kỹ được như này đâu trời ạ.

2. Nhân dịp 8/3, gái quê tự mua tặng mình một chiếc váy linen thêu hoa. Váy màu hồng cam nhàn nhạt, thêu mấy nhánh hoa ngâu, còn cổ áo thì chị mẹ gọi là "cổ lá sen tròn". Mẹ bảo con gái mà mặc váy có cổ lá sen tròn sẽ trông trẻ trung và ngây thơ như nữ sinh cấp ba. ~(*´▽`*)

3. Mỗi lần nghĩ về thiếu niên, thật kỳ lạ, điều đầu tiên tôi nghĩ đến luôn là tấm lưng, những vết sẹo và những vết chai. Tấm lưng thiếu niên mang theo sự trầm lặng và nhẫn nại nào đó mà ngôn từ của tôi không diễn tả hết được. Từng vết sẹo, từng vết chai sạn trên người thiếu niên chứa đựng cả sự khờ khạo, cẩu thả, lẫn những nỗi vất vả qua từng năm tháng. Chúng kể cho tôi nghe nhiều điều hơn tất thảy hào nhoáng bề ngoài, tất thảy yêu đương hứa hẹn. 
Chẹp chẹp, tên ngốc nào đó chắc hẳn đang nổi hết da gà lên khi nhận ra mình đã bị một đôi mắt cú vọ lục soát khắp người đây... Muahahaha ~ (≖‿≖✿)

4. Các anh chị trung niên bên hàng xóm lại bắt đầu karaoke... mèng ưi... 
( ⚆ _ ⚆ )

5. Vẫn nên là bài hát ngọt ngào quen thuộc dành cho những cô gái của tôi nhỉ, những cô nàng đáng yêu vẫn thường ghé nơi đây... ♥~(*´▽`*)








3 nhận xét:

  1. Hia hia, tôy là một cô nàng đáng yêuuuuuuu~ :">

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiển nhiên rùi ~ ahihi~~

      Xóa
    2. À vâng, đầu dây bên này hàng xóm tôi cũng đang hát karaoke đây. Họ chắc đang tận hưởng cuộc sống cùng nhau =))

      Xóa