29/3/20

5 for today



1. Nước sốt me đúng là cứu tinh của mọi món ăn mùa hè. Thịt viên sốt me, phở gà sốt me, trứng lộn sốt me, bánh đa sốt me ăn cùng thịt viên ngũ sắc, gỏi cuốn chấm sốt me... Ôi, tôi có thể ăn sốt me suốt mùa hè oi ả này~

2. Hồi này đang nhẩn nha đọc cuốn Tôi có một chén rượu, có thể xoa dịu hồng trần. Nghe tên tưởng sến súa nhưng thực chất lại là mấy câu chuyện đơn giản về những mối tình thời thanh xuân này nọ mà người ta vẫn thường kể cho nhau nghe những lúc trà dư tửu hậu. Bộc bạch giản đơn, giọng điệu tếu tếu lại không lải nhải đạo lý hoa mỹ gì, thiệt phù hợp để vừa đọc vừa thiu thiu đi vào giấc ngủ trưa hè.

3. Chẳng ưa nhạc của Lê Cát Trọng Lý cho lắm. Không tài nào nghe được cô này hát ba bài liên tục. Đây là loại nhạc chỉ nên tình cờ nghe khi đi qua một con ngõ xanh mát yên tĩnh nào đó.

4. Có lẽ ai cũng mong gặp được một người hễ nghĩ đến mình liền chạy vội về nhà tìm, sẵn sàng ngốc nghếch cầm gậy đi đánh kẻ khác vì xót thương mình, như Tiểu Bắc trong cuộc đời của Trần Niệm.
Còn đẹp trai giỏi giang như cậu em Dịch Dương Thiên Tỉ thì ai chả mong gặp được :")) 

5. Công chúa thút thít của tớ.





2 nhận xét:

  1. À ờ, nhạc Lê Cát Trọng Lý thường sẽ hợp để gật gù vào một đêm khuya thanh vắng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe chán bỏ xừ ra :)) Đêm khuya đi ngủ còn vui hơn a :))

      Xóa