26/7/15

:))


Hê hê, hôm nay là ngày Chủ Nhật của anh, mặc dù nguyên tháng đều bận làm nhưng rảnh lúc nào là xem phim lúc ấy, thế nên nhân ngày chủ nhật đẹp trời, anh tán nhảm tí về mấy phim gần đây xem được. 
- Vẫn cứ thích em (Destined to love you): Phim này được nè. Diễn xuất của dàn diễn viên rất tự nhiên, ngoại trừ cái bà đóng vai mẹ của nữ chính. Thỉnh thoảng mới xem phim Trung Quốc mà gặp phim nào như phim này thì cũng ổn, đoạn vui thì cười há mỏ, đoạn buồn thì chấm tí nước mắt. Mặc dù cái kết hơi mất dạy đúng phong cách mẹ Đồng Hoa, nhưng thôi, nếu có phần 2 thì anh vẫn xem tiếp :)) 
- Cẩm Tú duyên hoa... gì gì đó: Xem xong phim bên trên, thấy ưng ý nên tiện đà lượn qua những phim Trung Quốc khác đang nổi nổi gần đây, trong đó có phim này. Khiếp, lâu không xem Huỳnh Hiểu Minh đóng phim nhé, giờ mới thấy cha này với Angela Baby đúng có tướng phu thê, mặt cứng như sáp y hệt nhau, diễn cũng dở ngang nhau :))  Người đâu ỷ mình có nụ cười đểu đểu nên từ đầu đến cuối phim lúc nào cũng nhành mồm nhếch mép, mắt thì long lên sòng sọc như thằng ăn cướp ấy. Còn nữ chính, đúng kiểu đã ngu còn thích tỏ ra nguy hiểm. Thường anh em xem phim mà gặp con nữ chính loại này là điên đầu lắm, người tốt nói thì nó không bao giờ nghe, nhưng mấy thằng phản diện mà bơm cho vài câu là nó sẵn sàng moi ruột nam chính, và đến khi vỡ ra mọi chuyện thì nó chỉ làm một điệu duy nhất đó là khóc. Nói chung phim này khá tào lao, xem chỉ tổ bực mình. 
- Thiếu nữ Toàn Phong: vừa dở vừa buồn ngủ. Căn bản là diễn kém như Dương Dương thì đừng nên nhận mấy vai chính làm gì. 
- Hoa Thiên Cốt: Dzộ ôi, Sát Thiên Mạch trong phim này đúng là sự sỉ nhục đối với Sát Thiên Mạch trong truyện. Chả hiểu mắt mũi quần chúng bị cái vẹo gì mà cứ khen thằng diễn viên đó đẹp. Xấu kinh hồn! Nhìn chả khác gì bọn hoạn quan nửa mùa :))  Ngoài ra, cảnh phim dàn dựng quá sến sẩm theo phong cách của Vu Chính mama, Hoắc Kiến Hoa thì mặt mũi gân guốc già dặn cũng chả hợp với vai tiên nhân cho lắm, thêm nữa là nội dung phim này kiểu dây cà lan ra dây muống, có màu như phim Cô dâu 8 tuổi trong truyền thuyết :)) Cuối cùng, anh chả ưa con nhỏ Triệu Lệ Dĩnh một tí tẹo nào nên không còn gì để bình phẩm nữa! :)) 
- Đề thi đẫm máu: Xa rời nguyên tác quá... chẹp chẹp... 
- Hoa tư dẫn: Cặp nam nữ chính là vứt đi rồi, cách nguyên tác cả trăm năm ánh sáng. Anh trông chờ nhất là phần Thập Tam Nguyệt thì tư sắc diễn viên lại hơi kém, xem mà rầu cả lòng. Được mỗi Tưởng Hân giữ vững phong độ, đóng vai Tống Ngưng rất hợp. 
- Hoạt sắc sinh hương: Giờ mới xem phim này, chủ yếu là để ngắm nhan sắc của bạn Lý Dịch Phong ngời ngời ánh sáng :))  Mà đúng là cả phim chả có gì để xem ngoài Lý Dịch Phong. Lý Dịch Phong! Lý Dịch Phong! :)) 
- Người tình kim cương: thật ra chưa xem tập nào, nhưng nhìn bản mặt của nàng Đường Yên là biết diễn dở rồi, khỏi xem cũng được :)) 
- Scholar who walks the night (Thư sinh bóng đêm): Mặc dù mới ra được mấy tập nhưng anh thấy phim này cũng tương đối nhảm và nhạt, căn bản là nội dung không có gì mới mẻ, quanh quẩn mấy con ma cà rồng với em nữ chính lúc nào cũng trong sáng nhí nhảnh. Mà anh không ưa nhất chính là trang phục của nam nhân thời Joseon, trông đeo cái thắt lưng vắt vẻo rộng rinh đã thấy người hãm tài hẳn đi rồi :))  Tóm lại là vừa xem vừa ngủ cũng được. 
- Homeland: quả nhiên phim có số có má nó khác, quay về cày cụi nốt mấy tập cuối để an ủi nỗi lòng :))

Ầy, bữa nào bên Trung Quốc tung ra mấy phim nữa thì cố gắng coi tiếp cho hết lượt, chứ đợt phim gần đây chán quá. Giờ nói nhảm đến đây là hết! :))