2/7/15

/dʒu´lai/






- Tôi ghét tháng bảy. Cực ghét.

- Vốn cũng khá ưa truyện Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa của Đường Thất Công Tử, nhưng nghe nàng Cuckoo nói mụ này chính ra là thể loại đạo văn của tác giả Đại Phong Quát Quá, mà còn đạo kiểu có chiến lược tính toán trong nhiều năm hẳn hoi. Chẹp, khó lường quá, tội nghiệp bà Đại Phong Quát Quá hiền lành thật thà bị nó đè đầu cưỡi cổ rồi...

- Công nhận Lý Dịch Phong đẹp trai thiệt nha, với cả L (Infinite) nữa, nhìn cũng khá được. (còn Ngô Diệc Phàm và Dương Dương là hai đứa èo uột xấu xí diễn dở ẹc từ đầu tới chân =]] )

- Khi Game of Thrones đã hết, cô gái đành chuyển sang bấu víu vào Homeland, ơn trời, cái phim Homeland nó hay không tả được luôn!

- Tôi thấy những avatar lục sắc người ta treo đầy trên fb vài bữa nay cũng bình thường, chả có gì để ý kiến, nhưng mà sao có mấy người tru tréo lên "Tự hào là người đồng tính" làm tôi ngứa tai thế không biết. Tự hào cái gì vậy? Giờ tôi nói tôi tự hào vì tôi là người đây nè, nghe được không? Nói thiệt, tôi mà nói vậy là tôi thấy có lỗi với con Bò Sữa nhà tôi lắm đó.

- Muốn biết quan điểm ứng xử ở đời của bạn Sonata không? Coi cái này nè, y chang luôn :))