19/3/16

5 for today


1. Giữa ngày trời nắng như đổ lửa, tôi mua một chiếc quần váy kẻ ca-rô xanh đỏ, chất vải dạ dày dặn. Chả hiểu mua cái của này để làm gì. Chắc tại tôi thấy nó đẹp. Thế thôi.

2. Tối qua ăn hai quả trứng vịt lộn. Bà bác bán trứng có gương mặt giống gã Chigurh trong No Country for Old Men. Rau răm hơi héo, nhưng vị trứng cũng ngon. Hơi hoang mang khi nhận ra phải hơn bốn năm rồi mới ăn món này. Mình thuộc thời nào ấy nhỉ? =.=

3. Có shop kia trên fb bán mấy chiếc Dreamcatcher đẹp lắm, hàng xách tay từ Bali về, nhìn màu trắng đục như vỏ sò đã thấy mùi biển. Nhưng mà đắt chết đi được ý, người nông dân không muốn bỏ xèng mua cái của xinh đẹp vô dụng ấy đâuuuu..... (ಠ⌣ಠ)

4. Tàu thủy sắt tây, tò he, trống bỏi. Toàn đồ dễ thương cả, vậy mà không ai chịu tặng mình. Lũ ác ôn màu mè dám bảo mình quê mùa lạc hậu (屮゚Д゚)屮

5. Vừa vẽ vừa nghe đàn bầu dạo bài Ngồi tựa mạn thuyền, thấy người mình đầy nho khí :))