9/3/16

5 for today


1. Xin chân thành cảm ơn clip diễn tấu bài Fly me to the moon với đàn dương cầm của bạn Sói, và với đàn ghi-ta của bạn G.lia. Mặc dù tôi nghe nói hai bạn ở sau lưng tôi giở trò thách thức xem trong mắt tôi ai trình diễn hay hơn, nhưng tôi vẫn rất cảm ơn (kèm một tí xúc động). Hai bạn xứng đáng nhận giải những chàng trai dễ thương nhất của quý I. Bravooo! (๑•̀ㅁ•́๑)✧

2. Có một chuyện nhỏ tiếp nối mục 1. Khi xem clip Sói gửi, tôi phát hiện ra hai cái đầu lấp ló từ phía sau bức tường, một là bạn nhỏ Kyu và một, không ai khác, chính là nàng Aryn tỉ-năm-mới-gặp-một-lần của chúng tôi. 
Con nhỏ im hơi lặng tiếng rõ lâu, nay nhe nhởn kể nó cãi nhau một trận kinh thiên động địa với ông bố nên trong lúc quẫn bách, nó cuộn đồ bay sang bên Sói ở nhờ. Vốn dĩ cả năm nay nó quen một tay yakuza người Nhật hơn nó mười tuổi, khi bố nó phát hiện ra, ông ấy nổi trận lôi đình và tìm mọi cách bắt nó chấm dứt "mối quan hệ không tốt" đó. 
Chậc... tất cả những gì tôi biết về yakuza là trên người họ kín mít hình xăm đẹp và ai có tội sẽ bị chặt mấy đốt ngón tay... hình như vậy... Nghe đâu bố Aryn giữ chức vụ gì gì đó ở Đại sứ quán, hẳn nhiên là một người như vậy sẽ khó mà nuốt trôi được khái niệm đứa con gái duy nhất của mình giao du với những người ông ấy không kiểm soát được. Aryn thì chỉ được cái cứng đầu cứng cổ nhất trần đời nên nghe chừng sẽ chả có ai thỏa hiệp ở đây. 
"Tên ruột chim hẹp hòi kia" - Aryn cười hì hì chỉ vào Sói - "Tớ bay hai tiếng rưỡi qua đây để rồi nghe cậu ta cằn nhằn cả buổi như mẹ chồng già, biết là ở Tokyo cũng có chỗ để đi nhưng tớ chỉ muốn rời Nhật một thời gian cho khuây khỏa thôi mà! Tớ phải nhận chăm sóc thằng bé của cậu ta mới đổi được chỗ ở đấy!" 
"Bé này, tớ thề là cô nàng sẽ ngủ 23/24 và để Kyu chết đói ngay bên cạnh. Thề luôn!" - Sói vui vẻ nhún vai và kết luận.

3. Tôi khô héo vì nắng, úa tàn vì nóng.

4. Một phút cho chủ nghĩa cực đoan: 
Dù không liên quan đến bạn nhưng phải nói là bạn rất ghét thể loại như này nhé. Sờ nờ vờ vờ là cái gì vậy? Không thiểu năng, không què tay cụt chân, can cớ gì đến mấy con chữ cũng không gõ được cho đầy đủ vậy? Loại này ấy, không chúc còn đỡ ghét, chúc xong thì chỉ muốn block luôn cho sạch bầu trời.



5. Tôi thích em Epson V39 của tôi quá. Tôi chỉ muốn nói vậy thôi  T^T