27/3/16

5 for today



1. Sáng Chủ Nhật bắt đầu bằng hung tin: điện thoại của tôi đã bị liệt cả phím Back lẫn phím Menu. Này thì smartphone. Phải gọi là stupidphone mới đúng. Mà không, fuckphone luôn đi, nghe thật êm tai... ( ̄▿ ̄)

2. Chả hiểu bà cô bán bánh mì ngay đầu ngõ nghĩ gì, chỉ cách nhà tôi có ba cái phòng trọ với một ngôi nhà, thế mà phải chạy xe máy đi vào trong ngõ để giao mỗi chiếc bánh mì cho tôi. Đây chắc là tình trạng lạm phát nhiên liệu thường thấy ở những quốc gia đã nghèo lại còn lười.

3. Tazaki Tsukuru không màu và những năm tháng hành hương đúng là cuốn truyện có nội dung kiểu đầu voi đuôi chuột.

4. Tôi luôn tự đùa rằng bản thân không muốn yêu đương là vì chưa gặp được người có thể khiến mình yêu đương dịu dàng. Nhưng Aryn lại đế thêm: "Cậu cố tình đùa cợt để khỏi phải nhìn thấy người có thể làm điều đó chứ gì!"... Chậc..... sao con bé này vẫn chưa chịu về nhà nhỉ?

5. Trời vẫn còn nắng lắm, thành ra giọng ca trong lành của Katie Melua khiến tôi thấy rất dễ chịu. Lựa chọn không tồi cho một buổi trưa im ắng.