8/7/16

5 for sad day



1. Đức thua rồi. Tôi buồn quá. Buồn nhất là tôi không thể phủ nhận lối chơi hay và hiệu quả của Pháp. Những lúc như này, lòng lại trào lên nỗi hụt hẫng vì không còn được thấy bóng dáng quen thuộc của Kahn, Klose và Lahm trên sân cỏ. (˚ ˃̣̣̥᷄⌓˂̣̣̥᷅ )

2. Buffon có xem trận này không? Trong lòng có được an ủi tí nào không? Hy vọng là có. Trước nay tôi vẫn luôn thích Buffon... (థ ﹏ థ✿)

3. Số 7 của Pháp điển trai ghê, chỉ không bằng thiên thần Manuel trong lòng tôi thôi.

4. Đang nghĩ, hai năm nữa tôi đã 27, bốn năm nữa tôi sẽ trở thành bà cô chuẩn bị bước vào tuổi 30. Tôi biết chắc mình vẫn sẽ yêu mến Thiên thần Manuel, Quốc trưởng Schweinsteiger và Özil Lim Dim. Dõi theo đội bóng này đã quá lâu, đến nỗi niềm vui đó trở thành một phần tuổi trẻ, thật không dám nghĩ đến thời gian sẽ trôi qua nhanh như vậy. Tôi sẽ trở thành một bà già, còn đội bóng thân yêu của tôi, họ có thể dành thật nhiều ngôi vô địch trước lúc đó không...? (இ﹏இ`。)

5. Mưa sầm sập từ tối qua đến giờ vì bão Nepartak và xe tăng thì không đi được nữa. Hôm nay quả là ngày đẹp trời để ôm bom tử vì đạo.