23/7/16

5 for today



1. Điểm có lợi duy nhất của thuốc lá là nó đang giúp Trái Đất nhỏ bé đáng yêu của chúng ta giảm áp lực dân số.

2. Em Tuli kể trong trường nó có cô nàng gốc Thái xinh đẹp gợi cảm, lại còn năng động giỏi giang nữa, có thể xem là một trong những queen bee của trường được. Tôi gật đầu, trông bạn nó đấy mà học tập. Tuli bĩu môi, không thèm, em đây cũng trong top đấy nhé, em không việc gì phải sống cuộc đời của người khác cả. Tôi gãi gãi má: "Ờ, đừng sống cuộc đời của người khác, vì em chả làm được như nó đâu, cố gắng làm gì!". Thế là Tuli xinh đẹp thét lên, lao về phía camera...

3. Tối qua, vì quá sợ ma, tôi đã vội vàng lục phim Kiêu hãnh và Định kiến (bản 2005, tôi rất thích bản này) ra xem lại. Tại sao Jane Austen lại có thể tạo ra một Darcy đáng yêu đến vậy chứ?! Anh chàng này cùng với Mr.Rochester và Heathcliff là ba nhân vật tôi mê nhất trong tiểu thuyết lãng mạn Anh, mê từ bé, mà chắc đến già vẫn vậy.
Nhân nói về phim, phim W mới ra mấy hôm nay cũng gay cấn ra phết nhỉ. Mặc dù không ưa Lee Jong Suk tẹo nào nhưng vẫn hóng hớt những tập tiếp theo, còn hơn phải xem cái phim Doctors càng lúc càng nhạt. 

4. Viên cảnh sát số 223 đã đóng cửa quán cafe. Hơi ngẩn người, vì gần đây tôi mới định bụng nếu lại có dịp ra HN, tôi sẽ thử đến quán cafe ấy vào một buổi tối muộn trời mưa và năn nỉ người ta mở bài Historia De Un Amor do Lisa Ono hát. Quán ấy đóng cửa rồi, viên cảnh sát có buồn lắm không nhỉ, liệu có muốn ra cửa hàng tiện lợi để mua mấy chục hộp dứa về ăn không...?

5. Tôi đồng ý với quan điểm này. Thật. 
"Tiền bạc không làm cho bạn hạnh phúc, chính cách bạn tiêu tiền mới làm cho bạn hạnh phúc. Người nào có tiền mà không hạnh phúc là do họ chưa biết cách tiêu tiền."