2/7/16

5 for today



1. Wow, The Fundamentals of Caring là một bộ phim rất hay!!!

2. Website của Tổng cục Du lịch lúc nào cũng chi chít chữ với những slider hình ảnh nhòe nhoẹt bị cắt ngắn ngủn và tone màu xanh cách mạng quê mùa. Ai, ai là người đã thiết kế website mắc dịch đó vậy?!

3. Xinh đẹp đến thế này là cùng! ヽ༼ಢ_ಢ༽ノ



4. Gần đây tôi từ chối kha khá job và lời mời phỏng vấn. Có việc nhưng không muốn làm, nghe hơi điên, nhưng tôi cảm thấy mình đang bị đẩy đi quá nhanh, đến nỗi tôi sắp không nhận ra nổi mình đang làm cái quái gì nữa. Tôi nghĩ mình cần dừng lại ngay tại thời điểm này, chỉ đơn giản là để hít thở. Tôi biết mình không như người khác, rằng cứ chạy đi rồi mọi chuyện sẽ dần vào quỹ đạo, với tôi thì không đâu. Cho nên tôi muốn có thời gian để suy ngẫm về những gì mình "thật sự muốn làm" tiếp theo, dẫu mất nhiều thời gian cũng được, nhưng nhất định tôi phải chọn được một thứ đúng đắn nhất cho bản thân. Ok.

5. Sớm mai Đức đá với Ý. Ngày xưa thi đại học cũng chả hồi hộp như thế này. Ôi, đội Đức của lòng anh, hãy nói là chúng ta sẽ thắng điii... ᵒ̌ ᴥ ᵒ̌