10/7/16

5 for today



1. Câu nói hay của ngày hôm nay thuộc về nàng Marilyn Monroe xinh đẹp nhạy cảm: 
"Thà không hạnh phúc một mình còn hơn là không hạnh phúc khi ở bên ai đấy."

2. Trong truyện Hồng Lâu Mộng, Lâm Đại Ngọc là một con bé xanh xao oặt oẹo như được nuôi bằng ốc sên và sữa chua mà lớn lên, xong tính tình lại khá hẹp hòi và hay ghen tị, hở một tí là tự ái, chuyên nói những lời mát mẻ và cay độc để châm chích đứa nào nó ghét, xui xẻo mà gặp nó hôm xấu trời là thể nào cũng phải chịu những trận khóc dằn dỗi dai dẳng đến ngán cả người. 
Cho nên, đứa nào cứ hay khen em Lâm, nếu không phải là một người tinh tế thấu hiểu Hồng Lâu Mộng thì đến tám phần là loại chưa đọc truyện đấy bao giờ. Cũng như những người nhắc đến Murakami liền bảo thích Rừng Nauy của ông ấy nhất, nhắc đến Marc Levy thì chỉ biết đến mỗi Nếu em không phải một giấc mơ, đa phần là thể loại mới nghe ngóng người ta khen ở đâu đó hoặc đọc được vài ba đoạn trích nhan nhản trên mạng, thế xong đem ra bình phẩm lại như đúng rồi. Tỏ vẻ chuyên gia chắc vui thích lắm đúng không? (≖‿≖✿)

3. Đang muốn xem phim Schindler's List và đọc nốt cuốn Hồ của ông lão Yasunari. Thật là một tổ hợp bi đát trong những ngày mưa lạnh lẽo... ಠ_ಠ

4. Những lúc lười tập thể dục như thế này, tôi thấy bản thân thật giống rác của vũ trụ. Thật đáng xấu hổ!  _(´□`」 ∠)_

5. Thế giới không có tôi vẫn là thế giới (không biết nên coi đây là tin buồn hay tin vui).