31/7/16

Hết tháng 7 rồi cơ đấy!



- Gần như phát điên khi không tìm thấy bản vietsub phim Đồi gió hú (1992) trên mạng nữa. Đứa nào đã xóa? Đứa đê tiện vô liêm sỉ nào đã làm cái việc đồi bại mất nhân tính như vậy? Quân phản văn hóa khốn kiếp! (╯‵□′)╯︵┻━┻

- Một hung tin khác, một trong những đôi giày mà tôi yêu thích nhất đã hỏng. Đau đớn đến không thở được! Không một chút suy nghĩ, không một gợn băn khoăn, cứ như thế, những tai ương nối tiếp nhau đè bẹp trái tim bé nhỏ suy kiệt của anh...     (இ﹏இ`。)  

- Tối qua, Sói trở về từ St. Petersburg sau những ngày tháng bận bịu đến không thấy tăm hơi đâu. Cậu ta video call chỉ để cười hề hề và hỏi tôi: "Thế nào, cô em bé nhỏ, có nhớ gương mặt quyến rũ của tớ không?". Tôi lờ đờ nhìn màn hình, thấy mình lội lõm bõm trong đôi mắt sóng sánh của cậu ta, tâm trạng đột nhiên tụt dốc không phanh, thế là tôi chìa nắm đấm trước camera rồi leo lên giường đi ngủ. Cậu lặn luôn đi. Vậy mà cũng đòi làm chiến hữu của nhau cơ đấy! (๑ ̄ 3 ̄)و

- VTV gần đây có nhiều động thái lạ nhỉ... (≖ε≖✿) 

- Suzy xinh thế. Một khi đã xinh như vậy thì chuyện học dốt hay phim dở cũng chỉ là gió thoảng mây trôi. Cứ xinh như vậy là thiên hạ thái bình rồi! (*´▽`*)

- Tôi đang tìm người đáng yêu dễ mến để cùng đi thăm Angkor Wat vào đầu năm sau. Ai sắp xếp được thời gian, với cả không sợ bị lừa bán lấy nội tạng thì email hoặc inbox fb cho tôi nhá! (≖‿≖✿)