14/7/16

5 for today



1. Hự hự... Mới mua cái này. Để dành đến hôm nào trời nắng đẹp lung linh sẽ lôi ra mặc.  ⁽⁽ ◟(∗ ˊωˋ ∗)◞ ⁾⁾



2. Nãy mới thấy một đứa kể lể rằng nó lớn rồi nhưng chả có lấy vài đứa bạn, nhiều khi muốn đi chơi nhưng không có ai đi cùng, kết quả là ở nhà suốt, một người để sẻ chia cũng không tìm ra. Thế là đứa trẻ tội nghiệp được khuyên hãy làm quen và chấp nhận nỗi cô đơn, sau đấy hãy đến một quán cafe nhạc nhẹ, tay cầm một cuốn sách gì đấy "dễ tiêu hóa", gợi ý ở đây chính là cuốn Chicken Soup for the Soul
Tôi rũ ra cười cả phút đồng hồ :)) Nó không có bạn, không khuyên nó chat sex tìm bạn thì cũng thôi đi, đằng này lại còn dạy nó tỏ vẻ nguy hiểm, bày ra tạo hình "thanh niên tri thức đơn côi nơi quán quen chìm đắm vào thế giới trong trang sách". Mà tưởng sách gì, Chicken Soup ấy à, mỗi lần ra hiệu sách thấy một dãy mấy cuốn đấy là đã muốn châm lửa đốt nhà, bắc nồi nấu súp rồi :)) Giờ lắm người kỳ diệu thật đấy, lúc nào cũng tưởng mình thanh cao tao nhã lắm, biết đâu cũng chỉ là loại đốt đàn nấu hạc thôi. (tôi đang bảo đứa khác, không phải tôi đâu nhé, tôi thô thiển ở một phạm trù khác cơ :]] )

3. Khi nào thật sự chấm dứt mưa móc, người nông dân sẽ nghe Summer Holiday của Cliff Richard để cứu rỗi tâm hồn quặt quẹo... Ôi... ಥ_ಥ

4. Tôi thấy mình lười và đổ đốn đến không thể chấp nhận được. Nếu không phải tình yêu bản thân quá vĩ đại thì tôi đã sớm thay đổi rồi. (≖‿≖✿)

5. Tôi lại thấy mình đích thị là con khốn khi nói câu trên mà không hề đỏ mặt.