29/7/16

5 for today


1. Đêm qua tôi nằm mơ thấy bạn nhỏ G.lia bị ốm, nó phụng phịu đòi tôi mua bánh cho nó ăn. Thằng bé nhìn tôi bằng ánh mắt sâu thẳm khiến trái tim bất kỳ ai cũng phải tan vỡ :)) tựa như đôi mắt của Ralph Fiennes trong phim The English Patient ấy. Hừm... chả hiểu sao được ăn bánh mà nó còn ném cho tôi ánh nhìn tuyệt vọng như thế. 
Mà sao tôi toàn mơ thấy những thứ quái gở không vậy?! Kinh khủng quá! (˚ ˃̣̣̥᷄⌓˂̣̣̥᷅  ╮)

2. Tôi trò chuyện với thằng em họ học cấp I: 
- Học cấp I dễ như vậy, chị tưởng chả cần học nhiều cũng thẳng tiến đến loại giỏi được chứ, mày làm ăn kiểu gì mà để kết quả kém thế. 
- Ồi, chuyện học hành có nhiều uẩn khúc phức tạp lắm chị ơi, không đơn giản như chị nghĩ đâu, chị ngây thơ quá! 
- Ơ thằng oắt này... (“▔□▔)/

3. Cùy! =))


4. Nghe review Jason Bourne phần này hay lắm. Người nông dân muốn ra rạp coi quá điii...

5. Việt Nam mình chỉ biết ngồi nhà chửi rủa suông cho sướng miệng thôi, chứ Trung Quốc nó có thèm đoái hoài đâu, nó tấn công thẳng vào VNAirlines luôn kìa. Thật là đòn phủ đầu đầy nội lực :)) Kể ra trong cái rủi cũng có cái may, ít nhất thì Trung Quốc đã giúp chúng ta đánh bay được rất nhiều những trẻ trâu, thanh niên manh động và anh hùng bàn phím.