26/8/16

5 for today


1. Một cách tình cờ với những uẩn khúc hơi buồn cười, bức tranh bé xíu minh họa những chiếc radio méo mó và màu mè của tôi đã được người ta đem in trong số mới nhất của T.pot Journal.

2. Khi bạn nhận ra không phải chuyện gì cũng đổ lỗi cho Đảng và Nhà nước được:
Tôi nheo mắt: "Sao đến giờ tớ vẫn chơi với tên đáng ghét như cậu nhỉ?"
Sói chớp mắt: "Kiếm đâu ra kẻ cho cậu thoải mái đổ mọi tội lỗi lên đầu như tớ đây?"

3. A Bum hồi này càng lúc càng béo, đi qua túm đại lưng nó cũng được cả ký mỡ mềm oặt. Bò Sữa gảnh ăn, trông tiên phong đạo cốt bao nhiêu thì Bum nhà ta trông xôi thịt núng nính bấy nhiêu. Cũng vì lâu nay mẹ tôi nuông nó quá thể, ăn miếng nào cũng cấu cho nó nhóp nhép miếng đấy, giờ thì bà bắt đầu hơi hối hận. Có hôm tôi nghe bà bảo nó: "Từ nay bác phải cho Bum ăn ít đi thôi, mày béo ngang lợn rồi, liệu mà bóp mồm bóp miệng vào không thì máu nhiễm mỡ con ạ!".

4. Nào thì tỏ ra có ích cho xã hội đây: *Click here* mà xem 100 phim hay của người ta, nhiều phim khá hiếm, tha hồ mà nghiền ngẫm.

5. Mấy set đồ đẹp cứ bị người ta nhanh tay mua hết. Người đẹp cũng bị người ta nhanh tay nẫng mất. Thế là chỉ còn trơ lại tôi với cõi đời này yêu nhau đến mãi về sau. Ta-daa ~