6/10/17

5 for today



1. Bánh Trung Thu ngọt thiệt, ăn không hết phần tư cái. Đành vậy. Năm sau sẽ chỉ mua bánh làm thủ công thôi.

2. Em Bơ Mỡ là con trai đấy. Chỉ nom hình siêu âm thôi đã thấy nó giống mẹ nó y đúc rồi. Nằm co co cuộn cuộn trong bụng mẹ, cứ đạp luôn chân, thương thế. Tôi lại cứ tin Bơ em là con gái, suốt ngày lượn lờ xem váy áo đẹp để sau này sắm tặng em, giờ thì thôi rồi Bơ ơi... :">

3. Trong không khí đã có chút hanh lạnh của mùa khô. Mùa này, tôi nghĩ có thể đọc lại vài cuốn sách thanh tịnh đây: Nắng trong vườn, Gió đầu mùa, Cái sân vuông và nơi thờ Phật.

4. Mãi hôm qua mới trò chuyện với bạn Sói. Cô gái quệt mũi kể hết những ấm ức hồi này, bọn họ như thế như thế, tớ như thế như thế, mọi thứ tệ như thế như thế. Sói nhân từ chăm chú nghe, gật gật gù gù, ôn tồn khuyên cậu có thể thế này thế này, bọn mình có thể thế kia thế kia. Cả tiếng đồng hồ sau, Sói cười hiền khô (cậu chàng chả mấy khi cười như vậy) và bảo: "Giờ ổn rồi, bọn mình không hút thuốc nữa nhé, không đi chơi với đám bạn xấu nhé. Bọn mình trèo lên giường ngủ một giấc, mai dậy ăn món gì đó thật ngon. Đồng ý vậy nhé!". 
Thế mà cô gái òa khóc, chỉ vì nghe thấy hai tiếng "bọn mình". Bọn mình... Cảm ơn Sói thân thương của bọn mình... : )

5. Không biết khi nào mới có vietsub phim Over the fence...