30/10/17

5 for today



1. Trời trong xanh. Nắng vàng lung linh. Không khí lạnh buốt. Thời tiết thật đáng cảm tạ.

2. Gần đây thường phát ngán mỗi khi vào blog của mình, nhưng lại thích lượn sang blog của cô nàng Suỵt để nghe nhạc và nhìn mãi những đốm bokeh lấp lánh, dễ chịu vô cùng.

3. Hồi trước tôi rất thích Ryan Gosling trong phim Drive. Đến giờ tôi vẫn thích một anh chàng giống như anh chàng driver ấy. Không rõ tại sao, nhưng có lẽ tôi hay bị hấp dẫn trước sự tĩnh lặng của một con người thông minh.

4. Tôi thấy lắm lúc mình cũng dở hơi và nhẫn tâm chả khác gì bà Susan Morrow trong phim Nocturnal Animals. Sao không có gã Edward nào trả thù tôi bằng một cuốn tiểu thuyết đầy ám ảnh đi nhỉ? Tôi sẵn sàng rồi đây.

5. How do I live? How do I breathe?When you're not here I'm suffocating...
Hơi hối hận vì nghe bài này quá nhiều, giờ giọng bạn Sam cute cứ ong ong bên tai... chẹp!