20/7/19

5 for today



1. Đáng lẽ bây giờ phải làm việc, luôn-và-ngay, nhưng kẻ nào đó lại lén lút mở tab blogspot và lạch cạch gõ mấy dòng này. Công việc giậm chân tại chỗ suốt hơn tuần liền và kẻ nào đó vẫn ngồi đây chơi trong hoang mang cực độ!

2. Bản dịch thơ Tagore của ông Đỗ Khánh Hoan dở phát khiếp. Cũng may mình nhanh trí mua đọc thẩm định trước, chứ của này mà đem tặng bạn có khi bị nó cười vào mũi cho.

3. Tuần sau thằng bạn lấy vợ. 
Nó ngồi cạnh tôi từ ngày đầu tiên bước vào lớp 6. Tròn trịa, xinh trai và trắng trẻo như viên bột. Tuy suốt ngày bị tôi lườm nguýt nhưng nó crush tôi suốt những năm cấp II, lên đến đại học vẫn tiếp tục crush :)) 
Nó thường giúp tôi tất cả những việc liên quan đến công nghệ và máy tính, còn tôi cho nó mượn một khoản để mở quán cà phê. Bữa nay nó đã rước được một cô vợ về quản lý quán cho nó đây. Hy vọng vợ chồng nó hòa thuận dài lâu, đặng nó còn có ý chí phấn đấu kiếm tiền mà trả nợ cho tôi :))

4. Bản sonata Kreutzer.

5. Tôi thích những ngọn núi. Chúng không bao giờ lắm mồm, và là những người bạn trầm lặng đáng tin tưởng.