7/7/19

5 for today



1.Stranger Things phần 3 rồi. Đợi mãi. So với phần 1 và 2, phần 3 quá bình thường (nhưng dù sao vẫn đỡ hơn GoT...). Có lẽ vẫn nên trung thành với những Peaky Blinders, Anne with an E hoặc Homeland thôi.

2. Đôi khi tôi thèm có nhiều tiền đến chết đi được, thật, vừa để được hếch mũi lên khinh bỉ tiền, vừa được thoải mái chi không tiếc tay cho "cuộc sống tao nhã vượt lên trên sự bẩn thỉu của đồng tiền" :))

3. Gần đây ăn uống không ra sao, tôi sụt mất 1 kg. Hôm nay tắm xong, mặc chiếc áo thun đen và đứng soi gương, tôi thấy mình mỏng như lá lúa và quá xanh xao. Thiệt thảm hại. 
Tôi vốn thích mỏng mình một chút để mặc quần áo dễ hơn (tôi định nói là tôi không thích cảnh tượng mình đẫy đà và xôi thịt trong một chiếc váy bó sát rạt trông thô thiển kém sang nhưng nghĩ lại thì đây chính là loại tư tưởng body shaming mà cánh phụ nữ cực kỳ căm ghét và những người nhạy cảm mà biết chuyện này hẳn sẽ tặng tôi một bĩu môi kinh tởm nên tôi sẽ khóa chặt mấy thứ bullshit này trong ngoặc đơn yên tâm là chúng không thể thoát ra ngoài) nhưng khẳng khiu đến mức này thì cũng kinh quá thể.

4. "Tớ vẫn thích cậu khi cậu khinh khỉnh và phun ra những lời mỉa mai cay độc hơn là bây giờ!" 
Aryn gần như rít lên trong khung chat, bên cạnh là Sói đảo mắt ngao ngán với vẻ mặt toát lên hoàn hảo câu "tôi ngán quá rồi và tôi không muốn bình luận gì thêm". 
Okay... có vẻ như hai người đang nhớ nhung tôi phiên bản con khốn ngọt ngào. Tin vui cho hai người là con khốn đó vẫn luôn ở đây. Tặng hai người chùm ngoặc đơn bên trên nhé ~

5. Có hai bi kịch với video clip này ---> *click here* 
Một là bi kịch của người phụ nữ 38 tuổi trong show truyền hình thư giãn vui nhộn kia. 
Hai là bi kịch của tôi - kẻ vừa sụt sùi vừa đặt nghi vấn về bi kịch của người khác.