1/7/19

5 for today



1. Tháng Bảy bắt đầu bằng áp thấp nhiệt đới. Thành phố hoang vắng và sũng nước. Tôi chợt phát hiện ra chúng tôi đều tham gia blogger vào tháng Bảy, chỉ cách nhau 3 năm. 

2. "Người đó chẳng quan tâm tới chị đâu!" 
Vũ phụng phịu phán một câu xanh rờn như vậy khiến tôi chẳng hiểu đầu đuôi ra sao. Đến là rắc rối khi quanh tôi toàn những thiếu niên tâm trạng thất thường như áp thấp nhiệt đới vùng cao nguyên. Tôi định hỏi xem có chuyện gì thì cậu chàng lại phụng phịu: "Để rồi xem... Chỉ có em quan tâm tới chị thôi! Nhớ đó!" 
Ơ... đứa nhỏ này... hôm nay nó làm sao thế nhỉ... =.=

3. Tôi không biết viết gì ở đây.

4. Và ở đây nữa. Những suy tưởng bỗng dưng bay biến đâu hết. Chút ngôn từ còn sót lại trong đầu chỉ đủ để nói rằng ngoài trời vẫn tầm tã mưa.

5. Thơ Mèo và tro bếp (của ông Phạm Hổ)  
Tro bếp làm đệm 
Mèo ta khoanh tròn 
Cả hai cùng ấm 
Cùng ngủ thật ngon ~