23/7/19

5 for today


1. Hôm nay ngó blog bỏ hoang của nàng Bịnh, tấm hình chảo mực nhồi thịt béo ụ vẫn còn nguyên đó, tự nhiên nhớ và thèm một bữa cơm nó nấu quá... Ngày xưa hai đứa tôi toàn nấu đồ ăn thiệt ngon rồi đem úp hết vô cái chảo to, trộn đều, chia làm đôi, xong mỗi đứa một chiếc muỗng cắm đầu xúc lấy xúc để. 
Lúc đó luôn cảm thấy mình có thể đem hết tim gan phèo phổi cho nhỏ này mà không chút nghi ngờ gì ráo. Lúc đó luôn cảm thấy mình trút bỏ được hết đoan trang, lạnh lùng, phòng thủ người đời, để mà ăn no đến nứt rốn. Lúc đó luôn cảm thấy con nhỏ và căn phòng trọ ọp ẹp nhất định là người nhà. Là người nhà.

2. Hơn hai tháng rồi không cắt tóc. 

3. Vệ Tuệ: "Cả đời tôi sẽ viết vì một tình yêu trong trái tim tôi - một tình yêu thầm kín, nhẹ nhàng, mang theo sự cuồng nhiệt của cuộc sống. Có thể sẽ không phải là tình yêu theo nghĩa hẹp mà người bình thường có thể lý giải. Phạm vi của nó rất rộng, nó có thể tồn tại trong một nhân vật, một cuốn sách, một đĩa thức ăn, một ký ức hay một bản nhạc..."

4. Tôi nhớ cậu Sói quá chừng. Tôi nhớ cả mấy email của bạn Giang nữaa ~

5. Chuyện cô nọ có EQ âm vô cực: 
Cổ không những không biết gì, còn một lòng coi ảnh là chỗ chị em bạn dì thân thiết :)) Nay ghé fb thấy ảnh gia đình đề huề, vẫn trỏ ngón tay mắng xã hội hay hơn hát là cổ dzui rồi. Đời chỉ cần vậy chứ mấy... :))