25/7/19

5 for today



1. Mạnh dạn sắm cho mình một chiếc áo thun trắng - không - tì - vết. Thiết nghĩ, sắm nửa trên mà không sắm nửa dưới ngó cũng kỳ, nên lại mạnh dạn sắm thêm một chiếc váy hoa đỏ tươi. Tiền không tự nhiên mất đi đâu cả, nó chỉ chuyển sang một dạng vật chất khác.

2. Hồi này đang có cảm tình với mấy sản phẩm xanh của Lại Đây Refill Station (tuy giá cả ở đây không dễ chịu gì lắm). Lại tiếp tục rải tiền cho mấy bánh xà bông thảo dược. Ngày xưa bỏ ra mấy nghìn đồng đã được một túi bồ kết, tha hồ gội đầu, tắm giặt. Từ khi nào lối sống dân dã lại bị "quý tộc hóa" đến mức này nhỉ?

3. Ji Sung đã trở lại với phim Doctor John. Tuy nữ chính phim này cứ trợn ngược mắt lên, nhưng không sao, đại thần Ji Sung của chúng ta sẽ cân được hết ~ ♥ 

4. Nãy lên insta mới thấy Ji Chang Wook đẹp trai đã qua Việt Nam hở? Toy được hít chung bầu không khí Việt Nam với nam thần này Sói ei !!! :))

5. Tuy chú hơi bị già rồi nhưng chú thiệt đáng mặt đàn ông, thiệt đáng ngưỡng mộ. Dẫn lời cô Cuckoo thì nhân cách chú Ngô như trăng sáng khiến mọi đàn ông nhìn vào tự thấy xấu hổ :"))