14/9/15

5 for today


1. Tôi không chịu nổi tiếng nhạc cứ í éo mỗi khi tôi vào blog nữa.

2. Lý do duy nhất khiến tôi chấp nhận một lời nói dối đó là bởi tôi không còn cách nào khác ngoài việc trốn tránh thứ sự thật khiến bản thân vô cùng đau lòng.

3. Phim Kẻ ngụy trang có Hồ Kưa Kưa đóng khá hay nha. Mà dù không có Hồ Kưa Kưa thì phim này đảm bảo vẫn hay như thường.

4. Lên google tìm hình ảnh anh dzai Hậu Nghệ, kết quả: "Nghệ An - Nhẫn tâm lừa đảo tiền lo hậu sự của cụ già 96 tuổi"

5. Humans of Ha Noi  :))

(English caption below)

Có đợt tôi cạo đầu trọc xong ngồi quán nước, có thằng đi qua bắt lỗi bảo tôi nhìn đểu nó. Xong tôi bảo: "Thề em đang chán đây, em vừa nhận được tin bị ung thư, nếu anh thích chiến thì em cũng chiến vì em không còn gì để mất". Mặt nó kiểu đơ luôn, xong hai anh em ngồi xuống hút thuốc rồi nói chuyện một lúc. 
Nó hỏi tôi bị ung thư gì, tôi bảo bị ung thư phổi. Nó đứng dậy đạp tôi một cái rồi chửi: "*** mẹ mày, ung thư phổi mà còn dám hút thuốc à?". Xong tôi vừa đứng dậy vừa cười vừa nói: "Đéo chém chắc anh đánh em từ nãy giờ rồi". Xong từ đấy hai thằng chơi thân với nhau, nó còn bảo hôm đấy tôi kể chuyện nó suýt khóc, nó bảo tôi đi học đạo diễn. Thế là tôi đi thi đạo diễn đấy!

One time I shaved my head and was sitting at a drink stall. Some random guy walked past and accused me of giving him a funny look. I was like: "I’m feeling shit at the moment, just got news from the doctor that I got cancer, if y'all like to fight, I’m game. I ain’t got nothing to lose”. His face froze. Then we sat down for a smoke and a chat. 
He asked what kind of cancer I had, I said lung cancer. He stood up, kicked me and said, "What the fuck? Lung cancer and you’re still smoking?". I stood up and told him with a smile: "If I didn’t mess with you, you’d probably have beaten me up by now". We’ve become best friends ever since! He even told me I almost made him cry with my stories and told me to study to be a director. So here I am, trying to be a director!