24/9/15

5 for today



1. Phim Lang Nha Bảng hay quá! *chấm nước mắt*
Bạn nhỏ Phi Lưu và bạn Mục tiểu vương gia quá sức dễ thương luôn! *chấm nước mắt*

2. Trên fb của họa sĩ Châu Chặt Chém
Mình đang nói chuyện với mẹ thì mẹ lấy tay chọc vào mắt mình... 
Mình "Mẹ làm gì vậy..." 
Mẹ: "Mẹ thấy có một đường kẻ phía dưới chân mày con." 
Mình: "Đó là mắt của con..." 
Mẹ: "......." 
=))

3. Xem phim She was pretty chủ yếu vì nam chính đã từng là nam phụ chuẩn như Lê Duẩn trong phim Kill me Heal me, nhưng trong phim mới sao nhìn ghét thế nhờ, mặt chảnh như con chó cảnh là sao nhờ? Còn bà nội nữ chính lúc nào cũng giãy lên như con dở người, em nữ phụ tuy dáng cao nhưng ngực lép kẹp, có thấy hấp dẫn chỗ nào đâu. Thích mỗi hai bác cháu cái bà hoa hòe hoa sói thích nói tiếng Ý :)) Buồn thế chứ lị...

4. Mới đọc bài 15 Điều mà một người hướng nội sẽ chẳng bao giờ nói với bạn, được dịch từ trang Life Hack, tôi tự đánh giá dựa trên bản thân mình như sau: 
  1. Chúng tôi không quan tâm về sinh nhật của bạn -> Đúng vậy, tôi còn chả thèm nhớ ấy chứ, căn bản vì tôi có thói quen chọn lọc những điều cần thiết để nhớ, cái gì kiểu vô thưởng vô phạt thì đầu tôi sẽ tự quên đi luôn.
  2. Chúng tôi không cần bạn phải quan tâm đến sinh nhật của chúng tôi -> Chính xác.
  3. Chúng tôi không muốn nghe bạn kể lể về những điều bạn đã làm vào dịp cuối tuần -> Tôi cũng chả thích nghe kể lể, nhưng với một vài người đặc biệt thì tôi cũng thích nếu họ nói với tôi những điều này. 
  4. Chúng tôi ghét đám đông -> Ờ...
  5. Chúng tôi không thích các sự kiện để tạo mạng lưới quan hệ -> Yep!
  6. Chúng tôi ép buộc mình phải giả vờ như là chúng tôi thích bạn vậy -> Thi thoảng.
  7. Chúng tôi biết cách làm thế nào để công việc có thể hoàn thành -> Tất nhiên  =.=
  8. Chúng tôi thích viết mọi thứ ra -> Một vài thứ thôi.
  9. Chúng tôi cảm thấy an toàn với đúng người -> Ừ...
  10. Chúng tôi có những người bạn, những người thực sự yêu quý chúng tôi -> Ai chả có.
  11. Chúng tôi có thể làm những công việc hướng ngoại, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn -> Ừ, ngắn thôi, chủ yếu vì lười.
  12. Chúng tôi không phải là tuýp người hay ngại ngùng, thô lỗ hoặc cứng nhắc -> Hẳn rồi.
  13. Chúng tôi rất thích được ở một mình -> Chuẩn!
  14. Chúng tôi rất ghét nói chuyện phiếm -> Trừ với một vài người tôi đặc biệt thích.
  15. Chúng tôi lựa chọn có chơi với bạn hay không - hãy đánh giá cao điều đó -> Có lựa chọn chơi, nhưng cũng chả cần đứa nào phải đánh giá cao điều đó, vì chúng nó cũng có quyền lựa chọn chơi với mình hay không mà, có phải mỗi mình mình là bố đời đâu =))

5. Tháng này trễ deadline rồi. Nhọ quá. Đành kệ thôi. Hê hê...