22/9/15

:))


Ngồi buồn tình làm cái trắc nghiệm tâm lý của Nhật này. 
Chọn hình A, kết quả đúng đến phát khóc luôn  T^T  Bạn Sói bảo tôi thuộc kiểu người có tính cách đặc trưng nổi bật nhất của một nhóm người nên mỗi lần làm trắc nghiệm tâm lý thì kết quả đều khá chính xác. Hê hê!


Kết quả phân tích tính cách nội tâm của bạn như sau: 
Cá tính nổi trội
Bạn là người bí ẩn thường hay giấu mình, không dễ tiếp xúc.
Bạn là người ngây ngô, muốn làm gì thì làm, nhưng rất dễ thương.
Bạn là một ông già luôn khiến người khác lo lắng.

Tính cách dấu kín
Bạn phân biệt rất rõ ràng giữa đen và trắng.
Bạn suy nghĩ rất tinh tế, khi bị tổn thương sẽ không biểu hiện ra, nhưng thật ra mọi người đã nhìn thấy được điều đó.
Đầu tiên bạn suy nghĩ rất nhiều rồi sau đó mới đưa ra sự chọn lựa, không muốn mọi người xem thường mình, lòng tự trọng rất cao.

Tính cách tiềm ẩn
Bạn là người rất cần được người khác bảo vệ.
Không phải là người dễ gần.
Bạn là người tốt, biết quan tâm và sẵn sàng hi sinh vì người khác.

Tính cách thật
Bạn rất sợ cho người khác biết mình là người như thế này, có thể bạn không thích tính cách của mình lắm. Bạn là người sống nội tâm, hơi cô đơn, rất muốn kết bạn với mọi người nhưng đôi khi không biết làm thế nào để giao tiếp với người khác.
Không hiểu rõ lắm tương lai mình cần cái gì nhưng hi vọng nửa đời sau sẽ được may mắn. Không có yêu cầu gì nhiều, điều quan trọng nhất là mỗi ngày được vui vẻ và sống đúng với chính mình.

Người yêu lý tưởng
Rất dễ nổi nóng, phải hiểu thì mới chịu đựng được bạn, tính cách của bạn là ngoài cứng trong mềm.
Trong lòng là một người rất dễ thương. Bạn đoán không ra bước tiếp theo anh ấy sẽ làm gì.
Rất cẩn thận, bạn cần gì là anh ấy đã chuẩn bị sẵn.