2/6/16

5 for today



1. Đang làm việc thì tưởng tượng ra mình là một bà già quàng khăn chấm bi, ngồi giữa một xe đẩy toàn hoa tươi xinh đẹp. Xong có một cậu thanh niên xinh xinh đạp xe ngang qua, tạt vào hỏi mua mấy nhánh oải hương. Bà già lọ mọ bó hoa cẩn thận cho cậu ta, trả tiền xong cậu ấy híp mắt cười bảo: "Bà ơi, hoa của bà đẹp thế, hôm khác cháu lại mua nhé!". Bà già thích chí hỏi: "Thế bà có đẹp không?". Cậu thanh niên chớp mắt mấy cái mới đáp: "Khăn quàng của bà đẹp lắm ạ!". Xong cậu ấy vẫy vẫy tay rồi đạp xe đi. Ôi, thật lãng mạn... (*´▽`*)

2. Sushi vừa than rằng tôi đã quá nuông chiều tính khí của G.lia. Hôm qua hai chị em nhà nàng cãi nhau to, thằng bé gào lên nói chỉ có tôi là thương nó nhất thôi, nó chỉ cần tôi thôi. Sushi thét bảo, cậu cuốn gói ngay khỏi nhà cho tôi, về xem con bé có chịu rước cái của như cậu không. Thế là G.lia cuốn gói đi thật. Cậu chàng đặt luôn vé bay về nước làm Sushi ngẩn cả người. Giờ thì hay rồi, tôi thở dài, nó mà về đây tôi sẽ đập cho nó không-thành-hình-người nữa. Này thì nuông chiều! 
(╬ ̄皿 ̄)╯︵┻━┻

3. Hồi này rảnh tôi hay xem phim. Mới xem lại Happy together (1997), Fallen Angels (1995) với cả Chungkin Express (1994). Đúng là chẳng có ai hút thuốc nhìn lãng tử được như Lê Minh và Kim Thành Vũ. Tôi còn xem cả phim Another Miss Oh, phim này rất buồn cười, rất được.

4. Làm được đồng nào liền đem mua đồ hết. Thế này mà người ta cứ bảo đàn ông con trai phải lấy vợ để vợ quản tiền cho. Còn con gái thì sao, liệu có phải lấy chồng để có người tiết kiệm tiền giúp mình không? Kiếm đâu được cái người quý hóa ấy bây giờ?? щ(゚Д゚щ)

5. Tôi thèm mì tôm với kim chi quá. Cứ nghĩ đến việc khều một vắt mì thật to kèm với mấy miếng kim chi nhét đầy miệng và nhai sồn sột, sau đấy chiêu bằng một ly rượu thơm là đã muốn khóc rồi... (இ﹏இ`。)