14/6/16

5 for today


1. Mấy hôm nay có việc ở Sài Gòn. 
Sài Gòn vẫn nóng như tôi từng được biết. Nhà chị Heo con có những đoạn cầu thang hẹp, kêu cọt kẹt mỗi lúc tôi bước chân lên khiến tôi nghĩ đến khách sạn Cá Heo. Chị Heo con có một cậu em trai dễ thương như bạn nhỏ Ngô Lỗi, giọng trầm trầm, hát hay hay, kiểu nói chuyện rất ngoan hiền. Tôi cũng thích cả bọn trẻ ùa vào phòng đọc sách nơi tôi ngồi vẽ buổi chiều hôm đó. Tôi im lặng ngồi giữa những câu chuyện trên trời dưới biển của chúng và thấy mình trở về những ngày tháng ngây ngô của tuổi nhỏ. Thật muốn khoảnh khắc đó kéo dài mãi mãi.

2. Khi có một con bạn thân bệnh hoạn thì đến gửi email nó cũng không quên troll bạn. Ngồi trên ô tô kiểm tra email, đứa bên cạnh cứ liếc mắt qua nhìn, không biết gấp mặt bỏ đâu (⊙‿⊙✿) 

3. Nếu vui vẻ, tôi chả quan tâm đến chuyện tiền bạc. Thật không may, đời ít khi chịu cho tôi vui. (눈‸눈)

4. Ai cũng nghĩ tôi sinh năm 1993. Tại sao vậy??? Cơ mà tôi thích, he he! ~(‾▿‾~)

5. Ngồi buồn chả biết làm gì, mò ask ra nghịch. Giờ ai hỏi gì tôi cũng trả lời thật cho mà nghe nè! (๑´ㅂ`๑)