7/6/16

5 for today



1. Tối qua nằm mơ thấy đang ngoáy tai cho chị mẹ, trong tai chị mẹ toàn bắp rang bơ. Tôi nghĩ từ nay về sau mình sẽ không bao giờ tơ tưởng đến việc ăn món này nữa. (⊙‿⊙|||)

2. Ví cầm tay, bạn Nguyệt Hạ làm cho đấy. Bạn ấy khéo tay nhẩy. (๑´ㅂ`๑)



3. Trong công việc, tôi luôn có vấn đề với việc ra giá. Hồi trước hay nghĩ, đi làm mà có quyền định giá tiền thì thật sướng, nhưng nay chả thấy sướng gì, chỉ thấy đau đầu. Có mấy người nói, một khi có quyền định giá thì định giá cao vào chứ, nhưng các vị có biết giá tiền liên quan đến mặt mũi không? Không biết mình là ai mà ra giá cũng như kiểu trước khi bán thân mà chưa soi gương vậy, muốn người ta mua chim sẻ với giá phượng hoàng hay sao, hửm?

4. Nhoáng một cái đã tới Euro. Năm nay đội Đức có nhiều gương mặt mới, chả biết sẽ đá đấm thế nào. Có khi tôi phải trữ một ít đồ ăn để xem mấy trận hay thôi.

5. Hôm nay facebook báo tôi đã đăng cái này được hai năm, đọc lại vẫn thấy buồn cười. Công nhận team Đường Tăng với team Bao đại nhân lúc nào cũng là hai team F.A mà tôi khoái nhất trần đời(づ ̄3 ̄)づ 
"Kim bổ khoái có còn nhớ, khi đó Kim bổ khoái từng giải thích rất tâm đắc về nguyên do tại sao đại nhân mặt đen còn Công Tôn tiên sinh thì mặt lại trắng bóc… Kim bổ khoái từng trước mặt chúng bách tính ở chợ nói rằng, đại nhân vì công vụ bận rộn không có thời gian rửa mặt nên mới khiến mặt đen sì; mà Công Tôn tiên sinh mặt trắng bóc, chính là vì đại nhân muốn tiết kiệm dầu thắp nên mới để tiên sinh dùng bột mì đắp lên mặt phản chiếu ánh trăng, nhờ đó mà phê duyệt xử lý công văn." 
(Đến phủ Khai Phong làm nhân viên công vụ)